Thủ môn Arsenal ‘đen nghiệp, nhưng đỏ tình’

01/08/2015 17:05 GMT+7

(TNO) Dù mất vị trí số 1 trong khung thành ở Arsenal về tay Petr Cech và phải sang AS Roma thi đấu, song thủ thành Wojciech Szczesny lại vừa nhận được một niềm an ủi rất có ý nghĩa.

(TNO) Dù mất vị trí số 1 trong khung thành ở Arsenal về tay Petr Cech và phải sang AS Roma thi đấu, song thủ thành Wojciech Szczesny lại vừa nhận được một niềm an ủi rất có ý nghĩa.

Marina Luczenko khoe nhẫn trên trang cá nhân Facebook

Theo đó, Szczesny đã cầu hôn cô bạn gái Marina Luczenko và nhận được sự đồng ý từ người đẹp. Thông qua Instagram, nàng WAGs cũng xác nhận mình sắp trở thành "bà Szczesny" và không ngần ngại khoe bàn tay với chiếc nhẫn đính kim cương lấp lánh. Hiện chưa rõ khi nào cặp đôi này mới quyết định tổ chức đám cưới.

Cùng với việc nhận lời cầu hôn của bạn trai, có khả năng Marina sẽ theo chân "nửa kia" sang Ý khi Szczesny được Arsenal cho AS Roma mượn theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Với thủ thành người Ba Lan, cái gật đầu đồng ý làm vợ của Marina sẽ trở thành liều thuốc tinh thần quý báu bù đắp cho anh trong bối cảnh sự nghiệp xuống dốc.

Marina Luczenko có thể sẽ theo chân Szczesny sang Ý - Ảnh: Facebook

Được biết, Szczesny từ thủ thành trụ cột nơi khung gỗ Arsenal trong nhiền năm liền bỗng dưng trở thành người thừa và bị đẩy khỏi đội bóng. Thậm chí, người đồng đội David Ospina, mới sang Arsenal hè năm ngoái, còn được trọng dụng hơn Szczesny khi HLV Arsene Wenger quyết định giữ chân thủ thành người Colombia.

Szczesny và Marina quen nhau từ cuối năm 2013. Nếu Szczesny là thủ thành nổi tiếng thì Marina cũng không hề kém cạnh khi vừa phát triển sự nghiệp ca hát song song với người mẫu. Từng có thời điểm Szczesny sa sút phong độ vì hục hặc với bạn gái sau khi nàng WAGs được mời làm người mẫu nội y của một hãng thời trang nổi tiếng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.