Thủ môn Casillas nhận tin sốc từ người vợ phóng viên xinh đẹp

24/05/2019 18:30 GMT+7

Sara Carbonero, vợ của thủ môn huyền thoại người Tây Ban Nha Iker Casillas, tiết lộ trên mạng xã hội rằng cô đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư buồng trứng, chỉ 3 tuần sau khi người chồng nổi tiếng bị nhồi máu cơ tim trên sân tập.

Carbonero - nữ phóng viên thể thao quyến rũ của kênh truyền hình Deportes Cuatro, đã đưa ra một thông báo gây sốc trong một bài đăng đầy cảm xúc trên trang Instagram cá nhân rằng gia đình cô vẫn đang choáng váng vì vấn đề sức khỏe khi nhận tiếp một tin xấu khác ngay sau cú sốc của Casillas.
Thông tin trên được đưa ra đúng 3 tuần sau khi Casillas - người vừa mừng sinh nhật tuổi 38 hôm 20.5, đã phải vào bệnh viện cấp cứu do bị trụy tim trong lúc tập luyện cùng với CLB Porto. Sau 5 ngày được điều trị, Casillas đã được xuất viện và đang nghỉ ngơi tại nhà.
Carbonero đến đón Casillas sau khi thủ thành người Tây Ban Nha được xuất hiện sau sự cố trụy tim AFP
“Trong khi chúng tôi vẫn còn chưa lấy lại tinh thần sau cú sốc, thì cuộc sống lại khiến chúng tôi bị bất ngờ lần nữa”, Carbonero viết trên trang Instagram của cô. “Lần này là tôi, đó là những chữ mà tôi phải cố gắng mới viết ra được. Vài ngày trước khi tôi kiểm tra sức khỏe, các bác sĩ đã cho biết tôi có một khối u ác tính ở buồng trứng và đã được phẫu thuật. Mọi thứ đã ổn và thật may mắn khi chúng tôi đã kịp thời phát hiện, nhưng tôi vẫn sẽ phải chiến đấu với nó vài tháng trước khi có được cách điều trị phù hợp. Tôi bình tĩnh và tin rằng mọi thứ sẽ ổn”, người vợ xinh đẹp của thủ thành Casillas chia sẻ tiếp.
Nữ phóng viên viết thêm rằng: “Tôi biết chặng đường sẽ khó khăn nhưng cũng sẽ có một kết thúc có hậu. Tôi có được sự ủng hộ từ gia đình và bạn bè, cùng một đội ngũ y tế xuất sắc. Nhân dịp này, tôi mong những nhà báo đồng nghiệp thể hiện sự tôn trọng và thông cảm mà họ vẫn luôn dành cho tôi, đặc biệt là trong những thời điểm khó khăn và nhạy cảm đối với tôi và gia đình”.
Carbonero từng thu hút những ánh nhìn nhờ sắc đẹp khi tác nghiệp tại World Cup 2010 AFP
Carbonero năm nay 35 tuổi và đã sinh 2 con trai cho Casillas. Cô cho biết chỉ tiết lộ thông tin sốc nói trên sau khi tổ chức mừng sinh nhật cho anh chồng thủ môn nổi tiếng vào ngày 20.5. Trong khi đó, Casillas cũng vừa lên tiếng để dập tắt những tin đồn về chuyện anh có treo găng hay không sau khi bị lên cơn đau tim ngay trên sân tập. “Nghỉ hưu? Sẽ đến một ngày tôi phải nghỉ hưu. Hãy để tôi thông báo tin đó khi thời điểm đến. Còn bây giờ, hãy thoải mái thư giãn nhé”, Casillas viết trên tài khoản mạng xã hội của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.