Thủ môn Chelsea qua mặt bạn gái, hẹn hò với ứng viên Hoa hậu Bỉ

13/08/2015 12:50 GMT+7

(TNO) Tờ The Sun bất ngờ phanh phui một vụ việc chắc chắn khiến thủ thành Thibaut Courtois và cô bạn gái Marta Dominguez phải ‘đóng cửa’ để giải quyết.

(TNO) Tờ The Sun bất ngờ phanh phui một vụ việc chắc chắn khiến thủ thành Thibaut Courtois và cô bạn gái Marta Dominguez phải ‘đóng cửa’ để giải quyết.

Vanhoutte từng dự thi Hoa hậu Bỉ 2014 - Ảnh: AFP

Theo đó, thủ môn đang bắt cho Chelsea bị tố cáo "ăn vụng" sau lưng bạn gái khi có mối quan hệ với Emily Vanhoutte, người đẹp từng dự thi Hoa hậu Bỉ 2014. Đây là lần thứ hai hai ngôi sao 23 tuổi dính vào những rắc rối chốn tình trường sau vụ lừa bạn gái để ngủ với cô phục vụ bàn Jeny Sanchez, tình tin đồn của đồng đội Kevin de Bruyne ở tuyển Bỉ. Cho tới nay, Courtois vẫn chưa lên tiếng về vụ rắc rối nói trên.

Theo báo The Sun, chân dài Vanhoutte cho biết đã đi lại với Courtois hồi tháng 5, nhưng lại thật sự không biết thủ thành này đã có bạn gái. Khi đó, có người cho rằng Vanhoutte quen Courtois chỉ vì tiếng tăm và muốn moi tiền của ngôi sao từng bắt cho Atletico Madrid. Tuy nhiên, người đẹp một mực phủ nhận điều đó. Cô tiết lộ chính Courtois  đã nhắn tin riêng với mình trên Facebook và cả hai bắt đầu chuyện hẹn hò.

Courtois sẽ có nhiều điều phải "giải trình" với bạn gái Martha - Ảnh: Facebook

"Sau vài tháng tán gẫu, chúng tôi đồng ý hẹn hò. Mọi thứ bắt đầu từ đó. Nhưng khi ấy, tôi không biết Courtois đã có bạn gái. Anh ấy cũng không hề chia sẻ với tôi nữa. Do Courtois là cầu thủ nổi tiếng nên tôi rất tin những gì anh ấy nói. Chỉ đến khi giới truyền thông phanh phui mọi việc, Courtois mới thừa nhận mình có bạn gái đã quen rất lâu là Marta", Vanhoutte kể lại.

Cũng theo Vanhoutte, không hề có chuyện cô quen với Courtois vì tiền. Người đẹp cho biết mình đang có một công việc với thu nhập cao, đồng thời giữ vai trò đại diện cho một thương hiệu mỹ phẩm. Ngoài ra, Vanhoutte còn cho biết mình xuất thân trong một gia đình nề nếp và có bằng cấp, vì vậy sẽ không hành xử thiếu suy nghĩ như những gì báo chí đồn đại.  Lúc này, người đẹp chỉ muốn làm rõ mọi chuyện để thanh minh cho bản thân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.