Thủ môn của Barca đau khổ vì... nội chiến gia đình

23/11/2013 18:29 GMT+7

(TNO) Thủ môn Victor Valdes đang rất mệt mỏi khi anh phải đứng giữa trong cuộc nội chiến gia đình. Điều khiến thủ môn của Barcelona cảm thấy khó xử vì cả hai bên đều là 'quân mình' với 'quân ta'.

(TNO) Thủ môn Victor Valdes đang rất mệt mỏi khi anh phải đứng giữa trong cuộc nội chiến gia đình. Điều khiến thủ môn của Barcelona cảm thấy khó xử vì cả hai bên đều là 'quân mình' với 'quân ta'.

>> Victor Valdes lên chức lần 3
>> Chửi trọng tài, Victor Valdes bị treo giò 4 trận
>> Barcelona và Victor Valdes đều lập kỷ lục

 
Thủ thành Victor Valdes và cô vợ xinh đẹp Yolanda Cardona - Ảnh: Vanitatis

Trang Vanitatis cho biết, sóng gió gia đình nổi lên do giữa vợ của Valdes là người đẹp Yolanda Cardona và các anh em trai của Valdes có những bất hòa. Trong những năm gần đây, Valdes kiếm được không ít tiền nhờ chơi xuất sắc trong màu áo Barcelona.

Tuy nhiên, Valdes không có nhiều thời gian lo cho việc kinh doanh nên việc mở công ty làm ăn đều giao cho người anh trai Ricardo. Những lúc làm ăn thuận lợi thì không có chuyện gì xảy ra. Thế nhưng, trong thời gian gần đây, việc kinh doanh gặp khó khăn trong bối cảnh kinh tế Tây Ban Nha đang suy thoái nên công ty mà Ricardo điều hành làm ăn thua lỗ triền miên.

Nhiều tin đồn cho rằng cô vợ Yolanda của Valdes nghi ngờ Ricardo đã tư lợi từ tiền của Valdes nên nhiều lần bóng gió xa gần chuyện này. Mối quan hệ giữa hai bên căng thẳng hơn khi hai gia đình cùng nhảy vào.

Trong khi mẹ của Yolanda kêu gọi tiến hành một vụ kiểm toán nhằm tìm ra nguyên nhân thất thoát tiền bạc (vì có một phần tiền đầu tư của Yolanda), thì mẹ của anh em nhà Valdes cho rằng hành động đó là sự thiếu tôn trọng.

Đứng ở giữa cuộc chiến này, Valdes không có cách nào tháo gỡ. Chính vì vậy, thủ môn này úp mở khả năng sẽ chia tay Barcelona ra nước ngoài thi đấu. Khi đó, anh sẽ mang vợ con đi và đó là cách tốt để thoát khỏi cuộc nội chiến gia đình.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.