Thủ môn dự bị của M.U khoe chiến tích tình trường

06/02/2014 16:49 GMT+7

(TNO) Trên sân cỏ, thủ môn dự bị Anders Lindegaard của M.U có một khoảng thời gian không mấy vui vẻ. CLB của anh thi đấu bết bát và liên tục nhận thất bại (dù không có lỗi của Lindegaard). Bản thân Lindegaard cũng không được ra sân bắt chính vì phải nấp sau cái bóng quá lớn của David de Gea. Mùa này, Lindegaard mới được bắt 2 trận (thắng Norwich tại League Cup và thua Swansea ở Cúp FA).

(TNO) Trên sân cỏ, thủ môn dự bị Anders Lindegaard của M.U có một khoảng thời gian không mấy vui vẻ. CLB của anh thi đấu bết bát và liên tục nhận thất bại (dù không có lỗi của Lindegaard). Bản thân Lindegaard cũng không được ra sân bắt chính vì phải nấp sau cái bóng quá lớn của David de Gea. Mùa này, Lindegaard mới được bắt 2 trận (thắng Norwich tại League Cup và thua Swansea ở Cúp FA).

>> Mata tỏa sáng, M.U vẫn thua
>> Rooney sẽ ở lại M.U vì sợ vợ
>> Juan Mata chính thức thuộc về M.U

Thủ môn dự bị của M.U khoe chiến tích tình trường
Beqiri là người mẫu nổi tiếng ở Thụy Điển - Ảnh: Instagram

Tuy nhiên, Lindegaard lại tìm thấy niềm vui ngoài sân bóng. Trên mạng xã hội, Lindegaard vừa khoe việc chinh phục thành công trái tim người đẹp là Misse Beqiri. Thật ra, chuyện Lindegaard tán tỉnh Beqiri và hẹn hò với người đẹp này đã được đồn thổi từ trước khá lâu. Tuy nhiên, khi trong thời gian săn đón thì thủ môn số 2 của M.U chưa dám khoe khoang.

Chỉ gần đây, khi Beqiri chính thức nhận lời yêu và đồng ý cho Lindegaard công khai mối quan hệ này thì thủ thành người Đan Mạch mới dám mang chuyện vui lên mạng khoe khoang với mọi người.

Theo báo chí, Beqiri là một người mẫu Thụy Điển gốc Albania. Người đẹp này ít khi đến Anh hay Đan Mạch nên nhiều người ngạc nhiên khi Lindegaard có thể tán tỉnh một cô nàng xinh đẹp ở Thụy Điển. Nhịp cầu giúp Lindegaard và Beqiri quen biết nhau chính là những trang blog.

Beqiri là một blogger nổi tiếng tại Thụy Điển còn Lindegaard do ngồi dự bị nhiều nên cũng hay lên mạng giết thời gian. Sau khi biết Lindegaard là thủ môn của M.U, Beqiri đã tạo điều kiện cho Lindegaard tán tỉnh vì có lẽ người đẹp này cũng muốn làm WAGs của Quỷ đỏ.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.