Thủ môn Joe Hart bí mật sang Ý làm đám cưới

19/05/2015 14:15 GMT+7

(TNO) Thủ môn Joe Hart của Manchester City (Man City) vừa thực hiện chuyến đi âm thầm lặng lẽ sang nước Ý.

(TNO) Thủ môn Joe Hart của Manchester City (Man City) vừa thực hiện chuyến đi âm thầm lặng lẽ sang nước Ý.

Thủ môn Joe Hart có thể yên tâm làm đám cưới khi mùa giải kết thúc - Ảnh: AFP

Tuy nhiên, đó không phải vì cầu thủ này sắp chia tay Man City để chuyển tới giải Serie A thi đấu. Joe Hart tới đất nước hình chiếc ủng để tiến hành tổ chức đám cưới với "nửa kia" Kimberly Crew. Được biết, cặp đôi này đã đính hôn hồi tháng 7.2013 và có với nhau một mặt con vào năm ngoái.

Hiện tại, địa điểm diễn ra đám cưới của Joe Hart chưa được tiết lộ. Báo chí Anh chỉ đồn thổi đó sẽ là một nơi ở đâu đó gần Florence. Danh sách khách mời chắc chắn bao gồm những đồng đội như James Milner, Vincent Kompany hay các cầu thủ từng sát cánh với anh như Joleen Lescott và Gareth Barry, cùng vợ chồng Wayne Rooney, Frank Lampard…

Được biết, chi tiết buổi lễ cưới được báo Manchester Evening News tiết lộ rất linh đình và hoành tráng khi kéo dài suốt ba ngày liền. Đầu tiên, khách mời sẽ tham dự một buổi tiệc vào tối thứ sáu. Một ngày sau đó, lễ cưới của Joe Hart và Kimberly Crew chính thức diễn ra và một buổi tiệc nữa tiếp tục được tổ chức vào chủ nhật.

Cũng theo Manchester Evening News, Joe Hart quyết định giữ kín địa điểm làm đám cưới đến tận phút chót. Tuy nhiên, đứa con đầu lòng của hai người họ sẽ không tham dự trong buổi lễ của bố mẹ. Được biết, Joe Hart và Kimberly Crew đã quen nhau được sáu năm. Mối quan hệ của họ rất thắm thiết, dù “nàng” lớn hơn “chàng” vài tuổi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.