Thủ thành Casillas dập tắt tin đồn treo găng do nhồi máu cơ tim

Tây Nguyên
Tây Nguyên
18/05/2019 19:30 GMT+7

“Một ngày nào đó tôi sẽ nghỉ hưu, còn thời điểm này thì hãy thoải mái thư giãn thôi”, thủ môn huyền thoại Tây Ban Nha Iker Casillas đáp lại những tin đồn treo găng trước mối lo ngại tái phát nhồi máu cơ tim.

Casillas bác bỏ những lời đồn đại rằng anh chuẩn bị treo găng sau lần bị nhồi máu cơ tim trong khi tập luyện với CLB Porto hồi đầu tháng này. Cựu thủ thành nổi tiếng của Real Madrid khẳng định rằng chuyện nghỉ hưu vẫn chưa nằm trong kế hoạch dù anh vừa phải cấp cứu vì tình trạng sức khỏe.
Casillas đã khiến người hâm mộ thế giới thấp thỏm sau khi nhập viện do nhồi máu cơ tim AFP
Thủ môn 37 tuổi đã được đưa đến bệnh viện hôm 1.5 sau khi lên cơn đau tim trong một buổi tập với đội bóng Bồ Đào Nha. Phía CLB Porto xác nhận Casillas “bị nhồi máu cơ tim cấp tính”. Cựu thủ môn Real Madrid đã được xuất viện 5 ngày sau đó và đã phát biểu với báo giới Tây Ban Nha rằng “Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai”, trước khi nói thêm rằng anh “rất biết ơn” vì sức khỏe đã hồi phục hoàn toàn.
Nhiều người cho rằng việc Casillas treo găng sẽ được công bố trong vài ngày tới, thậm chí trong ngày 17.5 còn có tin đồn rằng thủ môn người Tây Ban Nha sắp đưa ra thông báo chính thức. Tuy nhiên, sự nghiệp của Casillas vẫn chưa kết thúc khi anh đã thông qua tài khoản Twitter chính thức của mình để xác nhận rằng “mọi việc đang diễn ra rất tốt” và anh sẽ là người quyết định khép lại sự nghiệp khi đến thời điểm cần thiết.
“Nghỉ hưu? Sẽ đến ngày mà tôi phải nghỉ hưu”, trang báo giới Bồ Đào Nha dẫn nội dung Casillas viết trên Twitter. Thủ thành này chia sẻ thêm: “Hãy để tôi thông báo tin đó khi thời điểm đến, còn lúc này đây thì hãy thư giãn thôi. Tôi đã đến bác sĩ Filipe Macedo tái khám ngày hôm qua, và mọi thứ tiến triển tốt. Đó là tin tức tuyệt vời mà tôi muốn chia sẻ ngay lúc này đây!”
Casillas vẫn quyết tâm theo đuổi nghiệp cầu thủ AFP
Thông tin này khiến người hâm mộ Casillas - một trong số những thủ môn tiêu biểu nhất trong những năm gần đây - trên thế giới thở phào nhẹ nhõm. Cựu thủ thành của Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha tự hào với nhiều danh hiệu đạt được trong sự nghiệp, trong đó có danh hiệu vô địch World Cup 2010, vô địch Euro 2008 và 2012 trong thời kỳ Tây Ban Nha thống trị sân cỏ thế giới.
Ở cấp độ CLB, Casillas từng dẫn dắt Los Blancos trong hành trình chinh phục 3 danh hiệu Champions League, 5 danh hiệu La Liga trước khi về với Porto hồi tháng 7.2015 sau khi mất vị trí chính thức ở sân Bernabeu. Những chiếc cúp đầu tiên mà thủ môn Tây Ban Nha đã cùng Porto giương cao là cúp vô địch Primeira mùa rồi và Siêu cúp Bồ Đào Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.