Thủ thành Hope Solo bất ngờ lên xe hoa

15/11/2012 16:53 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ Mỹ vừa hết sức sửng sốt khi hay tin thủ thành nổi tiếng Hope Solo của tuyển bóng đá nữ quốc gia bất ngờ lên xe hoa với cựu cầu thủ bóng bầu dục Jerramy Stevens, chỉ sau 1 ngày bị chính vị hôn phu đánh đập buộc cảnh sát phải can thiệp.

(TNO) Người hâm mộ Mỹ vừa hết sức sửng sốt khi hay tin thủ thành nổi tiếng Hope Solo của tuyển bóng đá nữ quốc gia bất ngờ lên xe hoa với cựu cầu thủ bóng bầu dục Jerramy Stevens, chỉ sau 1 ngày bị chính vị hôn phu đánh đập buộc cảnh sát phải can thiệp.

>> Bồ cũ tiền đạo Defoe "đắm đuối" bên thủ môn
>> Nữ thủ môn Mỹ tiết lộ chuyện chăn gối ở làng Olympic
>> Thủ môn tuyển bóng đá nữ Mỹ bị cảnh cáo vì dùng doping

Thủ môn Hope Solo bất ngờ lên xe hoa
Thủ môn Hope Solo của tuyển bóng đá nữ Mỹ - Ảnh: AFP

Theo ESPN, vào đêm 12.11 (giờ địa phương), 1 ngày trước lễ cưới của Hope Solo, anh trai của thủ thành này đã phải gọi điện đến cảnh sát nhờ can thiệp khi xảy ra một vụ ẩu đả trong bữa tiệc tại nhà ở Seattle, Washington (Mỹ).

Stevens sau đó bị bắt về đồn cảnh sát để điều tra nghi ngờ hành hung vị hôn thê của mình và một số người khác trong bữa tiệc. Báo giới Mỹ ngay sau đó dự đoán rằng cuộc tình của Solo và Stevens nhiều khả năng sẽ chấm dứt.

Sau đó, dù xác nhận Solo bị một vết thương ở khuỷu tay, nhưng cảnh sát cuối cùng phải trả tự do cho cựu cầu thủ 33 tuổi của CLB Seattle Seahawks vào sáng 13.11 do không tìm thấy bằng chứng buộc tội.

Thế nhưng, tất cả đều sửng sốt sau khi các đài truyền thanh ở Seattle hôm 14.11 loan tin ngay sau buổi sáng Stevens được thả, thì buổi tối anh chàng này đã cùng Solo lên xe hoa.

Thông tin trên lập tức gây bất ngờ đối với người hâm mộ Mỹ không chỉ vì vụ ẩu đả, mà xuất phát từ cuộc tình chóng vánh chỉ trong 2 tháng và Stevens vốn là một tay côn đồ khét tiếng trong làng thể thao nước này. Stevens không phải là một cầu thủ nổi tiếng trong sự nghiệp, nhưng anh chàng này lại rất nổi như cồn sau các vụ lái xe ẩu, hành hung người khác, hiếp dâm và hàng loạt cáo buộc phạm tội trong quá khứ.

Thậm chí trong năm 2008, 2 cây bút Ken Armstrong và Nick Perry của tờ Seattle Times từng viết riêng một bài báo dài chỉ để liệt kê tiểu sử đen tối về vị hôn phu của Hope Solo.

Theo đó, năm 2000, Stevens bị bắt vì nghi ngờ tấn công tình dục đối với một sinh viên của một trường đại học ở Washington. Sau đó, các công tố viên không thể buộc tội do không chứng minh được Stevens phạm tội hiếp dâm nhưng bị buộc phải nộp án phí 300.000 USD, trong khi cô gái thì cho rằng đã bị trầm cảm sau vụ việc. Trước đó, khi còn học trung học, anh chàng này còn bị buộc tội hành hung một người đến bất tỉnh và tàng trữ cần sa.

Tiểu sử của Stevens ngày càng thêm nhiều vết nhơ hơn khi vào năm 2001 từng bị kết án 3 tháng tù do đâm thẳng chiếc xe vào một nhà dưỡng lão trước khi bỏ trốn. Hai năm sau, Stevens tiếp tục phải “bóc lịch” 7 ngày trong trại giam do uống rượu trên xe và lạng lách trên đường…

Tây Nguyên 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.