Tia chớp Usain Bolt & các "chân dài"

09/11/2010 16:53 GMT+7

Việc các chân dài lần lượt lên tiếng về chuyện tình bí mật của mình với người chạy nhanh nhất hành tinh trong tháng 10 vừa qua có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng cũng có thể là chiêu quảng bá cho cuốn tự truyện Cuộc đời tôi của tia chớp Usain Bolt.

Việc các chân dài lần lượt lên tiếng về chuyện tình bí mật của mình với người chạy nhanh nhất hành tinh trong tháng 10 vừa qua có thể là sự trùng hợp ngẫu nhiên, nhưng cũng có thể là chiêu quảng bá cho cuốn tự truyện Cuộc đời tôi  của tia chớp Usain Bolt.

Cuốn tự truyện Cuộc đời tôi: 9.58 giây của Usain Bolt do Simon Hattenstone, cây viết bình luận của tờ Guardian (Anh), chấp bút đã không phá được kỷ lục phát hành như mong đợi của những người thực hiện. Cuộc đời tôi tái hiện câu chuyện của một đứa trẻ gầy giơ xương ở xứ đạo Trelawny, nơi trồng loại khoai ngon nhất thế giới. Ở đó, dưới bầu trời nắng ấm của Jamaica, những đứa trẻ thường tập họp lại để chơi đá bóng hoặc cricket. Và qua những cuộc chơi đó, cậu bé Usain phát hiện mình có thể chạy rất, rất nhanh. Qua cuốn sách này, người đọc không chỉ biết đến niềm đam mê chạy của Usain Bolt, sở thích đá bóng và cricket của anh, mà cả về gia đình anh, những thăng trầm, hy sinh mà anh đã trải qua để có được vinh quang ngày hôm nay…

Chẳng bao lâu sau đó, báo The Sun của Anh tung quả bom đầu tiên khi đăng tải những lời tâm sự về chuyện tình bí mật với Usain Bolt của Rebeckah Passley. Cô gái 23 tuổi làm công việc bồi bàn tại London, Anh khẳng định rằng chuyện tình của hai người đã kéo dài được cả năm. Rebeckah tâm sự: Usain Bolt rất yêu cô, nhưng chỉ một thời gian sau anh lại bị cuốn theo bóng hồng khác. "Trái tim tôi tan nát. Anh ấy là người tình tuyệt vời. Anh ấy luôn khẳng định với tôi rằng chuyện các cô gái lên báo tuyên bố đang hẹn hò với anh ấy đều là chuyện bịa đặt. Thế nhưng những lời tuyên bố đó cũng tác động xấu đến mối quan hệ của chúng tôi. Một tháng nay chúng tôi không còn liên lạc với nhau nữa", Rebeckah hồi tưởng lại chuỗi ngày hạnh phúc sau khi Usain Bolt tỏ tình với cô hồi tháng 6.2009. Sau khi ngỏ lời yêu, Usain Bolt đã đưa cô đi cùng anh khắp thế giới. Đầu năm nay, họ đã có nguyên tháng ở bên nhau tại quê nhà Jamaica. Rebeckah từng hạnh phúc biết bao trước ánh mắt ghen tị của những cô gái khác khi nhìn thấy cô sánh đôi cùng Usain Bolt. Giờ đây, đọng lại trong lòng Rebeckah là sự tiếc nuối: "Bạn bè vẫn an ủi tôi rằng chúng tôi sẽ quay lại với nhau, nhưng tôi không dám chắc về điều này".


Bìa sách Usain Bolt My Story

Vài ngày sau, thêm một chân dài khác lên tiếng cô chính là người tình bí mật hiện nay của Usain Bolt. Gemma Jones, 25 tuổi, cho biết Usain Bolt đã tán tỉnh cô trên trang cá nhân Twitter một thời gian. Và khi anh đến London để quảng bá cho cuốn tự truyện của mình hồi đầu tháng 9 vừa qua, anh mời cô đến khách sạn ở khu Mayfair sang trọng nơi anh lưu trú. Hai người đã có kế hoạch đón Giáng sinh ở Jamaica cùng với gia đình Bolt. Usain Bolt kể cho Gemma nghe về quê hương của mình, còn Gemma kể cho nhà vô địch thế giới nghe về Swindon, quê của cô… Và rồi Gemma cũng nhanh chóng nhận ra cô không thể thích ứng với sự nổi tiếng của Usain Bolt, một người nổi tiếng nhưng lại chẳng hề thờ ơ với những bóng hồng luôn tìm cách tiếp cận và vây quanh anh. Thậm chí Usain Bolt còn trắng trợn đề nghị Gemma Jones gọi thêm vài cô gái nữa để phục vụ sở thích lên giường với 3, 4 cô gái của anh. Thế rồi mặc Gemma giận hờn, Usain Bolt cứ tìm đến những niềm vui mới.

Được mệnh danh là Người chạy nhanh nhất hành tinh, nhưng nếu với những gì các chân dài đã hé lộ một phần về đời sống tình cảm, tình dục của nhà vô địch người Jamaica, thì xem ra danh hiệu rồi sẽ sớm từ bỏ chàng trai 24 tuổi này.

Hạnh Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.