Tiệm cà phê ở Anh gặp rắc rối vì làm bánh... về Cristiano Ronaldo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
17/10/2018 14:46 GMT+7

Một tiệm cà phê ở Anh bị cáo buộc xem nhẹ hành vi cưỡng dâm sau khi bán những cái bánh có hình dáng miêu tả Cristiano Ronaldo đang quan hệ tình dục. Siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha hiện đang chiến đấu đòi công lý trước những cáo buộc tấn công tình dục một phụ nữ Mỹ.

Tiệm cà phê “Our Taste of Portugal”ở Worcester (Anh) đã bán một số cái bánh qui có hình dáng miêu tả chân sút của CLB Juventus đang làm tình. Chủ tiệm Jose Goncalves nói rằng họ chỉ có ý định đùa khi làm món ăn chơi này.
“Ý tưởng của chúng tôi là làm 30 cái bánh qui để vui vẻ với nhau trong nhóm bạn và khách hàng của chúng tôi, và mọi người đều xem đó là trò đùa”, Goncalves cho biết. Tuy nhiên, có thông tin là tiệm cà phê trên đã bán hơn 70 cái bánh qui có hình dáng khác thường nói trên với giá 50 xu Anh (16.000 đồng) mỗi cái.
Cựu người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga cáo buộc bị Ronaldo cưỡng dâm trong một khách sạn ở La Vegas CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi đó, trò đùa trên khiến một số người cảm thấy khó chịu và cáo buộc tiệm cà phê này xem nhẹ hành vi tấn công tình dục. Lydia Johnson - người đang làm việc tại một trung tâm chăm sóc nạn nhân tấn công tình dục ở Worcester, đã lên án việc làm của tiệm cà phê rằng: “Tôi thực sự không thể tin nổi khi nhìn thấy tin trên Facebook (ý nói về tiệm cà phê làm những chiếc bánh nói trên), tôi cảm thấy ghê tởm khi nghe về chuyện này”.
Worcester News dẫn tiếp lời của Johnson cho biết: “Chuyện này thật sự chẳng ổn chút nào cả… Thật đáng thất vọng và thật sự điên tiết khi nghĩ rằng có người nào đó lại có thể cho rằng đó là một ý tưởng hay”. Những người khác thì viết trên Facebook của BBC Hereford and Worcester rằng kiểu hài hước của ý tưởng làm ra những cái bánh đó thật “khó hiểu” và họ “không thể tin rằng có người nghĩ rằng những cái bánh đó vui nhộn”.

tin liên quan

Thêm một phụ nữ cáo buộc bị Cristiano Ronaldo cưỡng dâm

Luật sư của cựu người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga - người gần đây tố cáo cô đã bị Cristiano Ronaldo cưỡng hiếp trong phòng khách sạn Las Vegas vào năm 2009, tiết lộ rằng vừa thêm một phụ nữ cáo buộc đã bị siêu sao của CLB Juventus tấn công tình dục.

Chủ tiệm cà phê Goncalves - một người Bồ Đào Nha nhưng đã sống ở Worcester 10 năm, sau đó đã đăng một lời xin lỗi trên trang Facebook của tiệm cà phê, nhưng không quên kèm theo việc phản ứng lại với những nhận xét không hay về mình liên quan đến vụ làm bánh: “Tôi yêu mến Cristiano Ronaldo. Tôi sẽ bảo vệ Ronaldo vì tôi tin lời anh ấy (về cáo buộc cưỡng dâm). Về những cái bánh qui, đài phát thanh dùng từ “hiếp dâm” theo ý riêng của họ. Tôi chẳng quan tâm đến chuyện đó”.
Ông chủ quán cà phê nói thêm: “Điều mà đài phát thanh đăng tải trên trang thật quá ác ý. Tôi là một người đồng tính và từng bị lạm dụng khi còn là một đứa trẻ.. Tôi xin lỗi nếu tôi đã làm cho mọi người cảm thấy khó chịu”.
Luật sư của Kathryn Mayorga công bố hồ sơ khiếu kiện dài 33 trang cáo buộc Ronaldo AFP
Trước đó, Ronaldo trở thành tâm điểm của dư luận do bị cáo buộc cưỡng hiếp cựu người mẫu Mỹ Kathryn Mayorga trong một khách sạn ở Las Vegas sau một đêm tiệc tùng hồi năm 2009. Cựu chân sút 33 tuổi của Real Madrid khăng khăng phủ nhận mọi cáo buộc, khi khẳng định việc quan hệ tình dục là có sự đồng thuận từ đôi bên. Đội ngũ luật sư của Ronaldo tuyên bố rằng những chi tiết của vụ việc được tờ tạp chí Đức Der Spiegel tung ra đầu tiên là “hoàn toàn bịa đặt”. Tuy nhiên, vụ việc hiện đang chờ được làm rõ khi cảnh sát Las Vegas xác nhận họ đã mở lại cuộc điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.