Tiền đạo Thanh Bình chăm con để vợ đóng phim

13/04/2013 06:36 GMT+7

(TNO) Thời gian này, ngoài quần thảo trên sân cỏ, tiền đạo Phan Thanh Bình còn gánh thêm một trách nhiệm khác khá ngọt ngào là dành nhiều thời gian bên cô con gái để bà xã Thảo Trang có thể chuyên tâm với phim trường.

(TNO) Thời gian này, ngoài quần thảo trên sân cỏ, tiền đạo Phan Thanh Bình còn gánh thêm một trách nhiệm khác khá ngọt ngào là dành nhiều thời gian bên cô con gái để bà xã Thảo Trang có thể chuyên tâm với phim trường.

>> Đám hỏi Phan Thanh Bình
>> Thanh Bình, Như Thành xin về phép
>> Nên để Thanh Bình đá cặp với Công Vinh

Tiền đạo Thanh Bình chăm con để vợ đóng phim
Thảo Trang (phải) đang thử sức với điện ảnh - Ảnh do đoàn làm phim cung cấp

Hiện tại Thảo Trang đang tham gia bộ phim “Vợ của chồng tôi” của đạo diễn Việt Trinh. Trong phim này, Thảo Trang đóng vai thứ chính với nhân vật tên Dung, một cô gái trẻ trung là em gái của diễn viên Diễm Châu. Dù lịch quay không đến nỗi kín mít, nhưng chiếm không ít thời gian của “Bé Mèo”, như cách gọi âu yếm của chàng tiền đạo đang khoác áo Đồng Tâm Long An: Phan Thanh Bình.

Do bận tập luyện thi đấu, nên Thanh Bình không thường xuyên lên trường phim ủng hộ "nửa kia" của mình, chỉ đôi ba lần trong phần đầu bộ phim khi quay tại khu Quang Trung (Gò Vấp, TP.HCM).

Ngược lại, anh chọn cánh ủng hộ vợ âm thầm bằng cách không ở lại đại bản doanh của CLB mà đều đặn đi đi về về Sài Gòn - Bến Lức mỗi ngày để có thêm thời gian bên cô công chúa Cherry mới 2 tuổi rưỡi, hoặc đưa đón bà xã mỗi khi đội được xả trại.

Thanh Bình tâm sự: “Nhà cũng có cô giúp việc đã chăm cho Cherry từ khi mới lọt lòng nên vợ chồng tôi cũng yên tâm. Lại thêm Cherry quấn quýt với cô giúp việc, không quấy đòi bám bố mẹ nên tôi hoặc Thảo Trang khi đi làm cũng đỡ xót lòng.

Cherry ngoan lắm, dù hễ thấy mình về là bám riết không rời nhưng khi ba mẹ đi làm lại không có mè nheo. Những ngày này, để Bé Mèo yên tâm với công việc, tôi xung phong chăm con thật tốt, vừa được vui với con vừa có tiếng thương vợ”.


Việt Trinh (bìa trái) đang chỉ đạo diễn xuất cho các diễn viên - Ảnh do đoàn làm phim cung cấp

Trong khi đó, nhận định về diễn xuất của Thảo Trang, đạo diễn, diễn viên Việt Trinh cho biết: "Trong những ngày làm việc với Thảo Trang, tôi nhận thấy cô ấy không diễn xuất tốt như một diễn viên thật sự nhưng có nét tự nhiên.

Những diễn viên chuyên nghiệp, đóng nhiều phim sẽ dễ bị "cương" và giả tạo, còn Thảo Trang có lợi thế là đóng rất tự nhiên, gần gũi. Tuy nhiên, do chưa được đào tạo bày bản nên cô ấy chưa thể lột tả được chiều sâu vai diễn. Nhưng nhìn chung là ổn!".

Vai diễn của Thảo Trang trong phim "Vợ của chồng tôi" là một cô bé ở quê lên thành phố học, kiếm việc làm. Cô ấy thích làm đẹp, thích chưng diện, muốn được nổi bật còn tính tình thì nhõng nhẽo và đỏng đảnh. Tuy nhiên, trên trường quay, Thảo Trang rất dễ thương, hòa đồng với mọi người.

"Theo tôi, nếu Thảo Trang đi học bài bản, đóng thêm nhiều vai để cọ xát thực tế cộng với lợi thế diễn xuất tự nhiên thì cô ấy rất có khả năng trở thành diễn viên chuyên nghiệp", Việt Trinh nhận xét thêm.

Tiểu Bảo - Thiên Hương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.