Tiếng hét của Azarenka được sáng tác thành ca khúc

22/01/2013 15:53 GMT+7

(TNO) Những tiếng hét lớn của tay vợt số 1 thế giới Victoria Azarenka vừa được sử dụng để sáng tác thành một ca khúc âm nhạc nhằm giúp khán giả cảm thấy thích thú hơn thay vì phải khó chịu.

(TNO) Những tiếng hét lớn của tay vợt số 1 thế giới Victoria Azarenka vừa được sử dụng để sáng tác thành một ca khúc âm nhạc nhằm giúp khán giả cảm thấy thích thú hơn thay vì phải khó chịu.

>> Các án phạt tại Úc mở rộng 2013
>> Giải Úc mở rộng 2013 "nổi sóng" với nghi vấn doping
>> Cơn thịnh nộ "nổi tiếng" tại giải Úc mở rộng 2013

Tiếng hét của Azarenka được sáng tác thành ca khúc
Azarenka thường hét rất to khi thi đấu - Ảnh: AFP

Trong làng banh nỉ hiện nay, Azarenka và Maria Sharapova là 2 tay vợt có những tiếng hét lớn nhất sau những cú đánh trên sân và thường gây cảm giác bực bội cho khán giả.

Tuy nhiên, đối với tay rapper nổi tiếng người Mỹ Redfoo thì những tiếng hét cô bạn (Azarenka) có những cung bậc, âm thanh của âm nhạc. Vì vậy, thủ lĩnh của nhóm LMFAO quyết định ghi âm lại những tiếng hét của tay vợt Belarus, sáng tác và hòa âm phối khí thành một bài hát dự kiến sẽ được phát hành sắp tới.

“Đó chỉ là một nhịp sinh học cơ thể của tôi, chứ không phải giọng hát của tôi. Tôi không chủ động hét có âm cao nhất hay thấp nhất vì nó là một âm thanh được phát ra tự nhiên”, Azarenka nói với phóng viên Eurosport.

Dẫu vậy, trong khi bản nhạc vẫn chưa được phát hành, thì khán giả tại Melbourne Park ở vòng 4 Úc mở rộng 2013 hôm 21.1 lại được thưởng thức một “bản giao hưởng” tiếng hét trong trận đấu mà Azarenka đánh bại Elena Vesnina (Nga) sau 2 ván với cùng điểm số 6/1.

Redfoo (tên thật là Stefan Kendal Gordy) được biết đến với một mái tóc hoang dã và là con trai của người sáng lập hãng thu âm Motown Records là Berry Gordy. Tay rapper này còn nổi tiếng với sự đa năng khi là một ca sĩ, vũ công, DJ xuất sắc.

Ở giải Úc mở rộng năm nay, Redfoo cũng xuất hiện để cổ vĩ cho người bạn Azarenka và phải ký đến mỏi tay trước sự hâm mộ của khán giả.

Đối với Azarenka, ngoài niềm đam mê quần vợt, âm nhạc là phần không thể thiếu trong cuộc sống và sự nghiệp của cô. Tay vợt số 1 thế giới từng nói rằng chính âm nhạc đã giúp cô có những thành công trong sự nghiệp quần vợt, thậm chí là yếu tố quyết định đến chuyện thắng thua của một trận đấu.

Nhà vô địch Úc mở rộng 2012 thổ lộ: “Tôi xem việc nghe nhạc như một phần quan trọng để chuẩn bị trước mỗi trận đấu. Nếu nhạc dở, đó sẽ là một trận đấu tồi tệ. Vì vậy, tôi thường lựa chọn rất kỹ càng những bản nhạc mà mình sẽ nghe bởi nó sẽ kích thích nguồn cảm hứng và sự tập trung trong mỗi trận đấu”.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.