“Tiểu” Messi 6 tuổi khoe cơ bụng 6 múi cuồn cuộn và tâng bóng 3.000 cái

23/05/2020 09:50 GMT+7

Cậu bé 6 tuổi Arat Hosseini dễ dàng thực hiện 3.000 lần tâng bóng và màn khoe cơ bụng 6 múi trên hành trình trở thành một Lionel Messi tiếp theo.

Vào năm 2017, "tiểu Messi" Arat Hosseini từng gây bão trên mạng xã hội khi video ghi lại cảnh cậu bé trèo lên bừc tường cao 3 mét bằng tay không được lan truyền. Kể từ đó, bằng các kỹ năng đặc biệt của mình, cậu bé sinh năm 2014 đã thu hút một lượng người theo dõi khổng lồ.
Với hơn 3,9 triệu người theo dõi trên Instagram, Hosseini đã may mắn được tương tác với Messi và cậu bé đã nói với siêu sao người Argentina rằng mình sẽ chơi bóng cho Barcelona khi lớn lên. Đáp lại, siêu sao từng 6 lần giành quả bóng vàng đã trả lời cậu bé bằng dòng bình luận: “Cảm ơn Arat. Tôi thấy có rất nhiều lớp học bóng đá ở đó, hãy cố gắng nhé. Thật tuyệt vời. Một cái ôm dành cho cậu.”

Hosseini khoác trên mình chiếc áo của Barcelona

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về ước mơ của con trai mình, cha của Arat cho biết: “Thằng bé mơ về điều đó mỗi đêm. Nó luôn mong muốn mình có thể được như Messi. Messi, cảm ơn anh đã trả lời thằng bé.” Trong video mới nhất của mình, Hosseini đã thực hiện 3.000 lần tâng bóng trong bộ trang phục của Barcelona cùng với tên và số áo 10 của thần tượng mình ở phía sau lưng.
Arat Hosseini đến từ Iran. Từ năm một tuổi, Hosseini bắt đầu tập luyện khoảng 20 phút mỗi ngày trước khi tăng lên thành một tiếng/ngày sau đó. Những đoạn video ghi lại cảnh tập luyện của Hosseini nhanh chóng tạo thành cơn sốt bởi cách thực hiện của cậu bé rất đơn giản như thăng bằng trên TV, đu xà kép trong phòng khách hay nhào lộn khắp lối đi trong nhà.

Hosseini khoe bụng 6 múi của mình trên trang cá nhân

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, với tài năng thiên bẩm và niềm đam mê thể thao được người cha truyền lại, Hosseini còn lấn sân sang bộ môn thể thao khác. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các video cậu bé đảo chân như rang lạc và rê dắt bóng như Messi. Chưa kể, mới 6 tuổi, cậu đã sở hữu một body rắn chắc cùng cơ bụng 6 múi rõ nét.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.