Tiger Woods bị kiện vì hành hung fan hâm mộ

Minh Tân
Minh Tân
11/04/2020 13:59 GMT+7

Mới đây, huyền thoại làng golf Tiger Woods bị một người đàn ông tên Brian Borruso khởi kiện vì tội đánh người cách đây 2 năm.

Vụ việc được cho là xảy ra khi Tiger Woods tham gia tại giải vô địch Valspar cách đây 2 năm. Theo các báo cáo cho biết, một fan hâm mộ có tên là Borruso đã cố gắng chụp ảnh ‘tự sướng’ với huyền thoại 44 tuổi nhưng caddie của Woods là Joe LaCava đã tiến lại hành hung và xô đẩy khiến anh té ngã vào đám đông.
Luật sư đại diện của Borruso cho biết lý do 2 năm sau mới nộp đơn khởi kiện là vì để chứng minh các chấn thương của anh chàng này là hoàn toàn có thật và cũng để cho toà án thấy rằng các chấn thương nghiêm trọng như thế nào.

Đại diện cho Tiger Woods vẫn chưa lên tiếng

Reuters

Vị luật sư này cũng công khai kêu gọi những người có mặt ngày hôm đó hãy đứng ra để cung cấp thông tin cho toà án. Trong khi đó, đại diện của Tiger Woods hiện vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào và người caddie LaCava cũng vậy.
Đến với golf chuyên nghiệp vào năm 1996 và chỉ mất một năm để Tiger Woods giành được danh hiệu lớn đầu tiên. Anh trở thành golfer trẻ nhất đăng quang tại giải đấu danh giá này khi chỉ mới 21 tuổi. Cũng vào năm đó, Tiger Wood bước lên vị trí cao nhất trên bảng xếp hạng thế giới.

Tiger Woods được coi là gofler hay nhất mọi thời đại

Reuters

Có thể nói, chính Tiger Woods là người có tầm ảnh hưởng nhất trong thế giới golf và được đánh giá là một trong những vận động viên golf thành công nhất mọi thời đại. Anh là vận động viên được trả thu nhập cao nhất thế giới năm 2006 khi anh giành được hơn 100 triệu USD từ những chức vô địch và hợp đồng quảng cáo.
Trong suốt sự nghiệp của mình, Tiger Woods nắm giữ kỉ lục chiến thắng trong nhiều tuần liên tiếp nhất đồng thời với tổng số tuần nhiều nhất. Anh đã được trao giải thưởng PGA Tour Player of the Year với một kỉ lục là 8 lần và dẫn đầu danh sách tiền thưởng 7 lần, anh đã được bầu chọn là vận động viên của năm bởi AP 4 lần.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.