Tiger Woods thừa nhận hẹn hò với "nữ hoàng trượt tuyết"

19/03/2013 07:53 GMT+7

(TNO) Tay golf nổi tiếng người Mỹ Tiger Woods đã gây bất ngờ, khi công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm với vận động viên trượt tuyết xinh đẹp và tài năng Lindsey Vonn.

(TNO) Tay golf nổi tiếng người Mỹ Tiger Woods đã gây bất ngờ, khi công khai thừa nhận mối quan hệ tình cảm với vận động viên trượt tuyết xinh đẹp và tài năng Lindsey Vonn.

>> Tiger Woods xuất hiện công khai cùng vợ cũ
>> Tiger Woods vẫn “vô địch” về thu hút quảng cáo
>> Tiger Woods sắp tái hôn với vợ cũ

Tiger Woods thừa nhận hẹn hò với "nữ hoàng trượt tuyết"
Cả Tiger Woods lẫn Lindsey Vonn đều thừa nhận mối quan hệ tình cảm giữa hai người - Ảnh: Reuters

Cách đây chưa lâu, báo chí Mỹ còn đưa tin Tiger Woods đang tìm cách quay lại với cô vợ cũ Elin Nordegren. Thậm chí, trang TMZ còn khẳng định cựu tay golf số 1 thế giới sẽ ký vào bản hợp đồng hôn nhân, đồng ý chia đôi gia tài cho Nordegren nếu bị phát hiện tiếp tục lừa dối cô.

Tuy nhiên, mọi việc chưa đi đến đâu thì Sport Mail vừa đưa tin Tiger Woods công khai thừa nhận đang hẹn hò với Lindsey Vonn, người được mệnh danh là "Nữ hoàng trượt tuyết".

"Một trong những điều tuyệt vời nhất đã xảy ra ngoài sân thi đấu là việc tôi gặp Lindsey Vonn. Chúng tôi đã làm bạn trong một thời gian. Tuy nhiên, những tháng gần đây, mối quan hệ giữa chúng tôi đã trở nên gần gũi hơn và hiện chúng tôi đang hẹn hò. Xin cảm ơn sự quan tâm cũng như tôn trọng mà mọi người dành cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ duy trì mối quan hệ này một cách riêng tư như mọi cặp đôi bình thường khác và tiếp tục thi đấu", Sport Mail dẫn lời Tiger Woods.

Về phần mình, Vonn cũng thừa nhận mối quan hệ với golf thủ đồng hương. "Tôi đoán rằng điều bí mật đã không còn được giữ kín. Đúng là tôi đang hẹn hò với Tiger Woods. Mối quan hệ của chúng tôi đã tiến triển tốt trong vài tháng qua và nó làm tôi hạnh phúc", nhà vô địch Olympic mùa đông 2010 viết trên Facebook.

Hồi đầu năm nay, khi tham dự giải vô địch thế giới tại Áo, Vonn đã bị tai nạn và đã được đưa thẳng vào bệnh viện bằng trực thăng. Sport Mail cho biết ngay sau đó, Tiger Woods đã dùng máy bay riêng để đưa cô về nhà ở Vail, Colorado (Mỹ).

Năm nay 28 tuổi, Vonn từng có một đời chồng khi cưới đồng đội ở tuyển trượt tuyết Mỹ Thomas Vonn vào năm 2007. Tuy nhiên, vào đầu năm nay, hai người đã hoàn tất thủ tục ly hôn.

Trong khi đó, Tiger Woods từng khiến dư luận nổi sóng với vụ scandal tình dục. Anh đã phải đi cai nghiện căn bệnh nghiện sex và sau đó ly hôn với Nordegren vào năm 2010. Hiện golf thủ này đang thi đấu khá thành công và có khả năng sẽ trở lại ngôi số 1 của làng golf thế giới.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.