Tiger Woods xin tha thứ

21/02/2010 01:04 GMT+7

Rạng sáng qua (theo giờ VN), tay golf số một thế giới Tiger Woods lần đầu tiên xuất hiện công khai trước công chúng để nói lời xin lỗi và cầu xin sự tha thứ, sau vụ xì-căng-đan đời tư bị phanh phui hồi cuối tháng 11 năm ngoái.

Tiger Woods trong cuộc họp báo (ảnh phải), và giới truyền thông xuất hiện dày đặc bên ngoài để đưa tin - Ảnh: AFP

Rạng sáng qua (theo giờ VN), tay golf số một thế giới Tiger Woods lần đầu tiên xuất hiện công khai trước công chúng để nói lời xin lỗi và cầu xin sự tha thứ, sau vụ xì-căng-đan đời tư bị phanh phui hồi cuối tháng 11 năm ngoái.

Trong khoảng 13 phút đọc lời tạ lỗi, tại trụ sở của PGA Tour (Hiệp hội golf chuyên nghiệp) ở Sawgrass, Florida (Mỹ), với sự hiện diện của khoảng 40 người trong đó có một số ít nhà báo được chọn lọc, còn lại là mẹ, bạn bè, đồng nghiệp, và các đối tác thân tín, nhưng cô vợ Elin không có mặt. Tiger Woods đã nói trong nức nở: "Tôi là kẻ không chung thủy, tôi đã ngoại tình và tôi đã nói dối vợ. Những gì tôi làm là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Tôi đã gây đau khổ cho gia đình tôi và các tổ chức từ thiện của tôi, cũng như với các trẻ em khắp nơi trên thế giới, những người ngưỡng mộ tôi bấy lâu nay. Tôi cầu mong sự tha thứ". Tiger Woods cũng nói rằng: "Tôi đáng bị mọi người chê trách, vì tôi đã không sống với các giá trị cơ bản từng được dạy dỗ từ nhỏ. Những gì tôi gây ra vừa qua là hoàn toàn sai trái, tôi cứ nghĩ rằng một khi mình đã vất vả đạt được sự thành công, có được sự nổi tiếng và tiền bạc... thì có quyền hưởng thụ những cám dỗ xung quanh. Tuy nhiên, đó là sự sai trái hoàn toàn, và tôi thật sự ngu ngốc khi làm những điều đó. Tôi đã suy nghĩ và cân nhắc rất nhiều trong thời gian qua. Tôi nghĩ, đã đến lúc tôi phải sửa chữa những sai lầm".

Tiger Woods cũng cho biết sắp tới anh sẽ trở lại thi đấu, tuy nhiên ngày tháng cụ thể thì chưa quyết định. Anh nói: "Tôi chắc chắn sẽ quay trở lại với môn golf, nhưng tôi đang trong quá trình điều trị thêm về tâm lý và chừng nào tôi cảm thấy rằng mình đã có một thái độ đàng hoàng hơn đối với môn thể thao này, tôi sẽ trở lại thi đấu và không loại trừ ngay trong năm nay".

Trong một diễn biến khác, cũng liên quan tới xì-căng-đang tình ái, ông chủ của CLB bóng đá Chelsea, tỉ phú Roman Abramovich vừa triệu tập một cuộc họp bất thường với toàn thể cầu thủ và ban huấn luyện để cảnh báo những chuyện đời tư của trung vệ John Terry và mới nhất là vụ hậu vệ Ashley Cole gửi hình khỏa thân cho hai cô gái, lén lút mời những cô gái này qua đêm ngay tại phòng khách sạn của CLB Chelsea đang trú ngụ trước 2 trận gặp Hull City hồi tháng 10.2008 và West Bromwich một tháng sau đó, làm ảnh hưởng đáng kể đến hình ảnh của CLB. Tờ The Sun cho biết, ông Abramovich rất tức giận và đòi trừng phạt nặng những ai vi phạm. Trước mắt, có thể Ashley Cole sẽ bị phạt trừ 2 tuần lương, khoảng 200.000 bảng Anh.

G.Lao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.