"Tình 1 đêm" của sao Pháp ra mắt tự truyện

21/01/2013 16:04 GMT+7

(TNO) Theo trang Melty, vào ngày mai (22.1), Zahia Dehar, cô nàng gái gọi từng đình đám một thời sẽ chính thức ra mắt cuốn tự truyện với tựa đề “Zahia - Từ Z đến A”.

(TNO) Theo trang Melty, vào ngày mai (22.1), Zahia Dehar, cô nàng gái gọi từng đình đám một thời sẽ chính thức ra mắt cuốn tự truyện với tựa đề “Zahia - Từ Z đến A”.

>> “Quả bom” Zahia Dehar
>> Ribery đã mời gọi Zahia Dehar
>> Gia đình là động lực để Ribery "chiến đấu

Tình 1 đêm của Ribery xuất bản tự truyện
Dehar giờ đã là một nhà thiết kế thời trang - Ảnh: Zimbio

Tựa đề này là một cách chơi chữ vì tên của Zahia đúng là bắt đầu với chữ Z và kết thúc bằng chữ A. Ngoài ra, từ Z đến A còn mang ý nghĩa sẽ phơi bày tất tất về người đẹp nổi tiếng trong làng bóng đá Pháp.

Cái tên Zahia Dehar được thế giới biết đến sau khi cơ quan điều tra khui ra vụ mua dâm của các tuyển thủ Pháp. Theo báo Pháp, Zahia là gái gọi đã quan hệ với một loạt tuyển thủ như Franck Ribery, Karim Benzema và Sydney Govou.

Đặc biệt chuyện vui vẻ với Benzema và Ribery là vào thời điểm Zahia chưa đủ 18 tuổi. Theo luật của Pháp, đây là tội có mức án 3 năm tù.

Vụ điều tra này vẫn chưa có phán quyết rõ ràng do Benzema một mực chối tội còn Ribery khẳng định không biết tuổi thật của Zahia. Trong lúc chờ cơ quan điều tra làm việc, tên tuổi của Zahia nổi như cồn.

Người đẹp này đã không còn theo nghề “bán phấn buôn hương” như trước mà chuyển sang làm nghề thiết kế thời trang. Zahia đã có một số buổi trình diễn được dư luận chú ý vì mọi người đều quan tâm đến cô gái Morocco này.

Zahia cũng biết tận dụng tên tuổi bản thân khi đăng ký độc quyền nhãn hiệu “Zahia Dehar” và hợp tác với nhiều công ty kinh doanh các sản phẩm hỗ trợ phòng the mang tên mình. Việc xuất bản tự truyện là một hành động nhằm đánh bóng bản thân của Zahia.

Theo giới thiệu, trong cuốn tự truyện này, Zahia sẽ kể nhiều chuyện bí mật trong cuộc đời và tất nhiên có cả chuyện liên quan đến các tuyển thủ Pháp. Ngoài ra, Zahia còn tặng độc giả những bộ ảnh nóng bỏng của mình.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.