Tình cũ quyết cự tuyệt Del Potro

19/01/2016 15:23 GMT+7

Người đẹp Maypi Delgado vừa thể hiện sự cương quyết trong mối quan hệ với tay vợt từng vô địch Mỹ mở rộng Juan Martin Del Potro.

Người đẹp Maypi Delgado vừa thể hiện sự cương quyết trong mối quan hệ với tay vợt từng vô địch Mỹ mở rộng Juan Martin Del Potro.
Maypi Delgado chia tay Del Potro vì bị phản bội - Ảnh: Instagram
Del Potro và Maypi Delgado từng có thời gắn bó mặn nồng bên nhau. Song, hai người sau đó chính thức "đường ai nấy đi" vì Del Potro không chung thủy. Đáng nói, tay vợt người Argentina dù có bên cạnh một mỹ nhân xinh đẹp và sở hữu thân hình rực lửa như Maypi Delgado, nhưng lại dễ dàng gục ngã trước những bóng hồng khác. Có tin đồn nhà vô địch Mỹ mở rộng 2009 đã lén lút qua lại với bóng hồng khác và bị Maypi Delgado phát hiện.

Gần đây, cựu tay vợt hạng 4 thế giới cố gắng hàn gắn mối quan hệ với bạn gái cũ. Tuy nhiên, câu trả lời Del Potro nhận được chỉ là cái lắc đầu từ ngôi sao của chương trình Big Brother. “Với Del Porto, chúng tôi đã không có kết thúc tốt đẹp. Tôi bị chặn trên danh bạ điện thoại của anh ấy và bản thân thật sự suy sụp. Điều đó rất nặng nề. Có quá nhiều sự giả dối. Tôi không muốn có bất cứ điều gì khác với Del Potro. Anh ấy nói sẽ chung thủy với tôi, nhưng một người bạn đã thấy anh ta trong nhà chứa. Nếu có đối mặt, tôi cũng không biết phải làm gì”, Maypi Delgado nói.
Del Potro từng bị tố không chung thủy - Ảnh: AFP.

Ngoài ra, nàng WAGs cũng thẳng thừng tố Del Potro không thật tình trong mối quan hệ với cô. Tay vợt người Argentina luôn mơ tưởng đến những người đẹp khác dù ngoài mặt luôn giả vờ khen ngợi bạn gái. Maypi Delgado cũng chia sẻ với báo chí như sau: “Tôi muốn có một người đàn ông chung thủy, không nói dối và tự hào về cơ thể của tôi”.
Không biết Del Potro có tiếc nuối hay không, nhưng Maypi Delgado thật sự là một trong những mỹ nhân có thân hình gợi cảm nhất hiện nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.