Tình tiết mới nhất vụ tai nạn trực thăng của huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant

18/05/2020 06:00 GMT+7

Biểu tượng bóng rổ Kobe Bryant cùng với tám người khác đã chết trên chiếc trực thăng đâm vào sườn đồi, rơi xuống và bốc cháy ở Los Angeles hồi tháng 1. Theo báo cáo khám nghiệm tử thi mới nhất đã hé lộ nhiều tình tiết mới.

Báo cáo khám nghiệm tử thi được thực hiện bởi văn phòng điều tra Los Angeles County xác nhận rằng viên phi công không hề có dấu vết của ma tuý hay chất cồn tại thời điểm xảy ra tai nạn gây tử vong cho Bryant, bên cạnh đó báo cáo cũng đi sâu vào chi tiết để xác định chấn thương của các nạn nhân.
Kobe Bryant được nhận dạng bằng dấu vân tay sau khi xác của anh được tìm thấy trong đống bụi bẩn xung quanh đống đổ nát của chiếc trực thăng. Bryant, ngôi sao thể thao nổi tiếng thế giới, chỉ có thể được xác định bằng dấu vân tay sau khi xác của anh ta được tìm thấy. Xác của anh ta được tìm thấy trong bụi bẩn xung quanh đống đổ nát của chiếc trực thăng.

Người hâm mộ xếp áo tưởng niệm cho Bryant

Ảnh: Chụp màn hình

“Những chấn thương của các nạn nhân đã khiến họ tử vong ngay lúc đó”, chuyên viên y tế cấp cao Juan Carrillo cho biết. Báo cáo cũng nêu chi tiết rằng vào hôm xảy ra sự việc đau lòng, cô con gái tuổi teen của Bryant, Gianna, đang mặc áo của đội bóng rổ mà cô bé đang thi đấu cùng với với chữ 'Mamba' được in ở phía trước và họ của cô ở mặt sau.
Các cuộc điều tra về vụ tai nạn đã xác định rằng phi công Ara Zobayan gặp phải sương mù dày đặc ở Thung lũng San Fernando. Anh cố gắng nâng độ cao để bay qua đám sương mù, nhưng việc tăng độ cao đột ngột khiến cho động cơ của trực thăng phát nổ, cuối cùng nó đã lao thẳng xuống sườn núi gần đó với tốc độ 283km/h.

Bryant và con gái gặp tai nạn

Ảnh: Chụp màn hình

Cơ thể của Bryant bị biến dạng hoàn toàn, ban đầu anh được nhận ra bởi đôi giày bóng rổ nhiều màu mà anh đang mang. Con gái của anh cũng đã được tìm thấy trong một khe núi đối diện nơi xảy ra vụ tai nạn.
Trước đó, Vanessa Bryant, vợ của cố huyền thoại đội bóng Los Angeles Lakers đã đâm đơn kiện viên phi công Ara Zobayan vì đã bất cẩn bay trong điều kiện thời tiết không đảm bảo. Báo cáo thi thể mới được công bố này sẽ khiến vụ kiên sẽ tiếp tục với những diễn biến khó lường.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.