Tình tin đồn của Ronaldo làm dậy sóng Mexico

22/07/2015 18:54 GMT+7

(TNO) Người mẫu Daniella Chavez lại khiến báo giới phải chú ý đến mình khi xuất hiện trong buổi giới thiệu cuối tạp chí Playboy số ra tháng 7.

(TNO) Người mẫu Daniella Chavez lại khiến báo giới phải chú ý đến mình khi xuất hiện trong buổi giới thiệu cuối tạp chí Playboy số ra tháng 7.

Daniella Chavez khiến cánh mày râu phải ngơ ngẩn - Ảnh: Instagram

Không lâu sau khi làm thổn thức trái tim người hâm mộ Chile với màn khỏa thân mừng đội tuyển nước này giành chức vô địch Copa America 2015, Daniella Chavez lại khiến cánh phóng viên và người hâm mộ Mexico phải đứng ngồi không yên trong buổi giới thiệu cuốn tạp chí Playboy danh tiếng số ra tháng 7. 

Nếu cách đây một tháng, khán giả chỉ được ngắm nhìn thân hình gợi cảm của người mẫu ngực khủng này qua ảnh, thì nay họ được chiêm ngưỡng những nét gợi cảm nhất của Daniella Chavez "bằng xương bằng thịt" cực kỳ hấp dẫn trong bộ đầm xanh thiếu vải để lộ vòng 1 “chết người”.

Cũng trong buổi giới thiệu tạp chí, Daniella tiếp tục bày tỏ tình cảm của mình với bóng đá, đặc biệt là tuyển Chile. "Tôi rất hạnh phúc khi Chile vô dịch Copa America 2015. Màn trình diễn của Chile vừa qua rất ấn tượng. Ngoài ra, tôi còn thấy tuyệt vời hơn khi mọi người ủng hộ tôi như một phần của vẻ đẹp bóng đá", Daniella Chavez nói.

Cũng theo người đẹp từng gây sóng gió khi tiết lộ chuyện thầm kín xung quanh mối quan hệ với siêu sao Cristiano Ronaldo cách đây vài tháng, chuyện cô cởi đồ khoe thân và nhún nhảy với quốc kỳ của tuyển Chile trên mình chỉ để phục vụ người hâm mộ. Người mẫu ngực khủng này cũng rất tự hào vì lúc này đã có "rất nhiều fan trên toàn thế giới".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.