Tình tin đồn của Ronaldo tung clip ca nhạc mừng Giáng sinh

27/12/2015 15:40 GMT+7

Người đẹp Playboy, Daniella Chavez vừa gửi đến cho người hâm mộ món quà rất ý nghĩa trong dịp Lễ Giáng sinh.

Người đẹp Playboy, Daniella Chavez vừa gửi đến cho người hâm mộ món quà rất ý nghĩa trong dịp Lễ Giáng sinh.

Daniella Chavez rất thích khoe thân - Ảnh: Twitter
Theo đó, Daniella Chavez vừa tung ra video ca nhạc thứ hai trong sự nghiệp với tên gọi "Una vez más" (tạm dịch: Một lần nữa). Được biết, video ca nhạc đầu tiên của người đẹp ngực trần có tên "Dame un beso" (tạm dịch: Hãy hôn em). Thông qua Youtube, người xem có thể thưởng thức tài năng ca hát và diễn xuất của chân dài nóng bỏng này.

Theo một số bình luận từ cư dân mạng, giọng ca của Daniella thì cũng không mấy nổi bật, song, lại thu hút người xem nhờ vũ đạo vô cùng hấp dẫn. Đáng nói, người đẹp toàn diện trên mình những trang phục thiếu vải, theo đó, để khoe vòng 1 "lồ lộ" trước ống kính. Đây cũng là chiêu để Daniella giúp video ca nhạc của mình gây được sự chú ý.

Kỳ thực, Daniella rất biết cách tạo ra tiếng tăm nhờ "của trời ban" là cơ thể rất gợi cảm. Hè qua, mỹ nhân tóc vàng khiến báo giới phải chú ý khi xuất hiện trong buổi giới thiệu cuối tạp chí Playboy số ra tháng 7 với bộ đầm xanh thiếu vải để lộ vòng 1 “chết người”. Trước đó, cô nàng hứa khoả thân để tưởng thưởng cho tuyển Chile với chức vô địch Copa America 2015.

Ngoài ra, tên tuổi của Daniella còn nổi như cồn khi người đẹp thừa nhận từng có mối quan hệ bí mật với Cristiano Ronaldo. Theo đó, Daniella vạch trần mọi sự thật về chuyện tình chớp nhoáng với chân sút người Bồ Đào Nha và thậm chí còn kể luôn cả những chuyện "thâm cung bí sử" của hai người lúc ở cạnh nhau.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.