Tình trường Cristiano Ronaldo: Từ kiều nữ Paris Hilton đến sao truyền hình thực tế Kim Kardashian

Giang Lao
Giang Lao
14/04/2020 13:04 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo đang sống hạnh phúc bên cô bạn gái Georgina Rodriguez vốn chỉ là nhân viên bán hàng cùng 4 đứa con, nhưng tình trường cầu thủ này từng trải qua với nhiều người đẹp đủ loại.

Theo tờ The Sun, Cristiano Ronaldo từ khi trưởng thành thi đấu cho CLB Sporting CP ở Bồ Đào Nha năm 2002 đến nay, riêng chuyện tình trường của cầu thủ này cực kỳ ly kỳ với cả tá cô người yêu đủ loại từ sao hạng A làng giải trí thế giới đến cả em gái của các đồng nghiệp.
Trong số các ngôi sao hạng A mà Cristiano Ronaldo từng bị đồn hoặc bắt gặp có quan hệ hẹn hò và công khai, có 3 người đẹp tiếng tăm hoặc gia thế giàu có là kiều nữ Paris Hilton, sao truyền hình thực tế đình đám Kim Kardashian và siêu mẫu Irina Shayk.
Paris Hilton từng công khai đã hôn Cristiano Ronaldo trong một buổi tiệc tại California, Mỹ hè năm 2009. Nhưng sau đó kiều nữ đình đám của gia tộc Hilton - thành lập và sở hữu chuỗi khách sạn 5 sao Hilton toàn cầu, tuyên bố không thể “tiến tới” với siêu sao bóng đá này vì lý do “Cristiano Ronaldo rất ích kỷ”.
Một người đẹp khác hiện cực kỳ nổi tiếng là Kim Kardashian ở các chương trình truyền hình thực tế tại Mỹ, nhưng trước năm 2010 cô này chưa có tiếng tăm gì và cũng đã có thời gian hẹn hò với Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, cuộc tình này rất ngắn chỉ trong 3 ngày sau khi cặp đôi có chuyến nghỉ mát cùng nhau ở Madrid.

Kim Kardashian từng có 3 ngày yêu Cristiano Ronaldo

Chụp màn hình trang cá nhân

Kim Kardashian sau khi “qua tay” Cristiano Ronaldo đã thăng tiến dữ dội trong sự nghiệp khi xây dựng “đế chế gia đình” truyền hình thực tế ở Mỹ, và cưới nam ca sĩ nổi tiếng Kanye West.
Trong khi đó, Cristiano Ronaldo tìm được tình yêu lâu bền khi hẹn hò và sống chung với siêu mẫu Nga, Irina Shayk từ năm 2010, nhưng cuộc tình đẹp của cặp đôi giữa bóng đá và thời trang này kéo dài 5 năm đến tháng 1.2015 đã tan vỡ.

Cristiano Ronaldo và siêu mẫu Irina Shayk

Chụp màn hình

Một trong những lý do chia tay là thời gian bên Irina Shayk, Cristiano Ronaldo liên tục bị báo chí ở Anh và Tây Ban Nha khui ra các cuộc tình bí mật khác ở thời điểm còn thi đấu cho Manchester United (M.U) cũng như khi đến Real Madrid năm 2009.
Theo đó, danh thủ người Bồ Đào Nha này bị tố cáo có quan hệ với 2 người đẹp đình đám làng giải trí Anh là diễn viên người mẫu Gemma Atkinson và Imogen Thomas. Ngoài ra, Cristiano Ronaldo còn có thời gian qua lại với Luana Belletti, là em gái ruột của cựu hậu vệ CLB Chelsea, Juliano Belletti.

Em gái hậu vệ Juliano Belletti, Luana Belletti từng là bạn gái của Cristiano Ronaldo

Chụp màn hình trang cá nhân

Bên cạnh đó, mùa hè 2009 khi chuẩn bị hoàn tất hợp đồng chuyển sang Real Madrid với giá kỷ lục thế giới thời điểm đó (94 triệu euro), Cristiano Ronaldo đã ăn mừng bằng cách có cuộc tình “vài ngày” đình đám với người mẫu Tây Ban Nha, Nereida Gallardo.
Tờ The Sun cũng cho biết, độ “đào hoa” và tình trường từng trải của Cristiano Ronaldo bắt đầu từ khi anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên hồi năm 2003 với Sporting CP, khi cũng ra mắt cô người yêu chính thức đầu tiên là cô người mẫu Jordana Jardel, người Brazil.
Tiếp theo đó là một loạt cô người yêu ở Bồ Đào Nha gồm toàn các người đẹp truyền hình hay diễn viên như Merche Romero, Soraia Chaves, Karina Ferro và cả nữ diễn viên Bollywood nổi tiếng ở Ấn Độ, Bipasha Basu trong một lần gặp năm 2007.

Cựu Hoa hậu Tây Nha Nha, Desiree Cordero

Chụp màn hình trang cá nhân

Trong bản danh sách người yêu của Cristiano Ronaldo, sau khi chia tay siêu mẫu Irina Shayk, anh còn quan hệ với cựu Hoa hậu Tây Ban Nha, Desiree Cordero và người đẹp dẫn chương trình truyền hình Lucia Villalon.
Đó là chưa kể một loạt người đẹp khác ở các cuộc tình chớp nhoáng như Kathryn Mayorga trong vụ nghi án bị tố cáo hiếp dâm năm 2009, hay cô sinh viên bí mật quen ở Mỹ và sinh đứa con đầu lòng Cristiano Jr. năm 2010, nhưng Cristiano Ronaldo đã dùng tiền mua sự im lặng để được toàn quyền nuôi con.

Cristiano Ronaldo chỉ được yên ổn và có được tình yêu từ khi quen Georgina Rodriguez

Chụp màn hình

Cuộc sống gia đình của Cristiano Ronaldo chỉ được yên ổn và đến bất chợt khi anh vô tình gặp và hẹn hò với cô nhân viên bán hàng thời trang Georgina Rodriguez cách đây hơn 2 năm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.