Tình yêu đã giúp "bò mộng" Christian Vieri lấy lại dáng chuẩn

03/05/2012 16:27 GMT+7

(TNO) Có vẻ như cựu tiền đạo Christian Vieri đã tìm ra phương pháp lấy lại hình thể thon gọn. Đó là liên tục có tình yêu mới.

(TNO) Có vẻ như cựu tiền đạo Christian Vieri đã tìm ra phương pháp lấy lại hình thể thon gọn. Đó là liên tục có tình yêu mới.

>> Sergio Ramos rước nàng về dinh sau EURO 2012
>> Bạn gái Messi phủ nhận chuyện có bầu
>> Bồ Cristiano Ronaldo đang mang bầu?

Nhờ có tình yêu mới, Vieri đã thon gọn hẳn ra
Vieri (thứ hai từ phải sang) đang thư giãn bên cạnh hai người đẹp - Ảnh: Tgcom.it

Christian Vieri đã tuyên bố treo giày năm 2009 sau khi chia tay CLB Atalanta. Sau khi nghỉ thi đấu, cựu cầu thủ mang biệt danh "bò mộng" lười luyện tập và thân hình của anh phát phì ra.

Tuy nhiên, trong bức ảnh vừa chụp Vieri tại một bể bơi ở bang Florida (Mỹ), người ta nhận thấy Vieri có được vòng 2 lý tưởng trở lại hệt như thời anh còn chơi bóng đỉnh cao.

Thú vị hơn là tại bể bơi, Vieri nằm cạnh hai người đẹp. Tờ Tgcom của Ý cho rằng một trong hai cô gái này là tác nhân tích cực giúp Vieri nhanh chóng lấy lại thân hình thon gọn. Dù vậy, tờ này không xác định được danh tính của họ. 

Hồi đầu năm ngoái, bên cạnh Vieri vẫn là người đẹp Melissa Satta. Tuy nhiên, cách đây khoảng một năm, Vieri và Satta đã bất ngờ chia tay mà không đưa ra lý do cụ thể.

 
"Bò mộng" Vieri và người đẹp Satta khi còn mặn nồng bên nhau - Ảnh: gossip.it

Tgcom tin rằng người chủ động trong việc này là Vieri vì Satta rất đau khổ sau khi bị “bò mộng” quay lưng. Trong một buổi trả lời phỏng vấn đài truyền hình Rai hồi tháng 6 năm ngoái, Satta còn khóc khi thừa nhận cô vẫn yêu Vieri.

Hiện giờ Satta đã có được một cầu thủ như ý để cặp kè là tiền vệ Kevin-Prince Boateng (Milan). Trong khi đó, tiền đạo lừng danh một thời của tuyển Ý cũng đang hưởng thụ cuộc sống bên cạnh một chân dài khác.

Ngoài việc nghỉ ngơi bên các bãi biển tuyệt đẹp hay các khu resort đắt tiền, Vieri còn rất tập trung trong việc tán tỉnh các cô gái đẹp. Trong danh sách các người tình của Vieri thời “hậu Satta” có cả những người đẹp nổi tiếng như Yespica Aida, Sara Tomassi… Nhưng tất cả đều thất bại trong việc níu giữ trái tim của "bò mộng".

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.