Tomic, "siêu quậy" trẻ của làng quần vợt Úc

30/01/2013 17:15 GMT+7

(TNO) Theo The Age, hôm 29.1 (giờ địa phương), ngôi sao quần vợt của nước Úc là Bernard Tomic đã bị tịch thu bằng lái xe hơi sau khi chạy quá tốc độ ở khu vực Gold Coast (Queensland, Úc).

(TNO) Theo The Age, hôm 29.1 (giờ địa phương), ngôi sao quần vợt của nước Úc là Bernard Tomic đã bị tịch thu bằng lái xe hơi sau khi chạy quá tốc độ ở khu vực Gold Coast (Queensland, Úc).

>> Tomic đối mặt với án tù 3 năm
>> Người Úc gọi tên Tomic
>> Cú sốc Tomic

Tomic, "siêu quậy" trẻ của quần vợt Úc
Tomic đã có nhiều lần liên quan đến các vụ vi phạm luật giao thông - Ảnh: The Age

Cảnh sát Queensland cho biết, tay vợt 20 tuổi này đã lái chiếc xe Ferrari màu vàng ở tốc độ 78 km/h, vượt quá giới hạn 60 km/h ở khu vực này.

Theo lời nữ phát ngôn viên của cảnh sát Queensland, Tomic đã nhận thư báo vi phạm luật giao thông với số tiền phạt 220 USD, kèm theo là việc mất 3 điểm hạnh kiểm giao thông.

Chuyện bị mất bằng lái xe nói trên là vụ mới nhất trong chuỗi vi phạm giao thông của tay vợt ngôi sao này. Tháng 1.2012, Tomic nhận 3 biên lai phạt, “trị giá” 300 USD/biên lai chỉ trong một ngày khi lái xe ở Broadbeach, cũng thuộc khu vực Gold Coast và anh tố cáo một nhân viên cảnh sát muốn đánh mình.

Sau đó, Tomic đã phải nhận tội vì không dừng xe theo lệnh của cảnh sát và bị phạt thêm 750 USD cùng án treo một năm.

Tháng 10 cùng năm, Tomic và bạn tham gia vụ ẩu đả trong một cửa hiệu spa ở Gold Coast. Sau đó, Tomic đã bị liệt vào diện tình nghi đánh cảnh sát khi anh này đến can ngăn.

Tháng 12 rồi, Tomic bị buộc “treo vợt” trong trận mở màn của Úc tại giải quần vợt đồng đội Davis Cup tại Đài Loan (Trung Quốc) vì Liên đoàn quần vợt Úc lo ngại về hành vi bên ngoài sân của anh. Chưa hết, anh chàng này còn bị cáo buộc là say rượu trong trận gặp Andy Roddick tại giải Mỹ mở rộng.

Tomic là tay vợt hàng đầu của Úc cho đến tháng 10.2012 nhưng đã tuột từ hạng 27 xuống hạng 52 trong bảng xếp hạng thế giới.

Tuy nhiên, có vẻ Tomic vừa chuyển sang bước ngoặt năm 2013 sau khởi đầu đầy ấn tượng trong mùa giải mới. Anh giành được danh hiệu ATP đầu tiên của mình tại giải Sydney International trước khi thua trận khi gặp Roger Federer ở vòng 3 giải Úc mở rộng.

Quốc Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.