Torres thần tượng nhân vật truyện tranh Nhật Bản

11/12/2012 18:40 GMT+7

(TNO) Không phải Diego Maradona hay Pele, thần tượng của tiền đạo ngôi sao Fernando Torres lại là một nhân vật trong loạt truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản mang tên Captain Tsubasa.

(TNO) Không phải Diego Maradona hay Pele, thần tượng của tiền đạo ngôi sao Fernando Torres lại là một nhân vật trong loạt truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản mang tên Captain Tsubasa.

>> Chelsea đổi lối chơi vì Torres
>> Hạ ĐKVĐ châu Á Ulsan Hyundai, Monterrey gặp Chelsea ở bán kết
>> Chelsea trở lại đường đua

Tiền đạo Fernando Torres của Chelsea
Torres (phải) đang cùng Chelsea chuẩn bị thi đấu ở FIFA Club World Cup - Ảnh: Reuters

Trong cuộc trả lời phỏng vấn khi đến Nhật Bản cùng Chelsea dự giải FIFA Club World Cup 2012, tiền đạo Torres đã tiết lộ rằng anh rất hâm mộ nhân vật Tsubasa trong loạt truyện tranh nổi tiếng mang tên Captain Tsubasa.

Loạt truyện tranh này do tác giả Yoichi Takahashi sáng tác vào năm 1981, nói về một cậu bé có tài năng thiên phú cùng với niềm đam mê bóng đá đã giúp tuyển Nhật Bản giành chức vô địch World Cup.

"Tôi còn nhớ khi còn bé, tôi và các bạn cùng trang lứa rất thích truyện Captain Tsubasa. Câu chuyện về một cậu bé từng bước thi đấu ở đội bóng trường rồi trở thành tuyển thủ quốc gia và vô địch World Cup với chúng tôi khi đó giống như một giấc mơ vậy.

Tôi bắt đầu chơi bóng đá cũng chính vì câu chuyện này. Tôi muốn trở thành một người giống như cậu bé Tsubasa. Giờ thì như các bạn biết đấy, tôi đã phần nào giống như Tsubasa", Sport Mail dẫn lời Torres.

Trong thời gian gần đây, tiền đạo người Tây Ban Nha đã phần nào lấy lại phong độ trong màu áo Chelsea khi có 4 bàn trong 2 trận gần đây. Chính vì vậy, Torres tỏ ra rất tự tin khi bước vào FIFA Club World Cup.

"Nhiều người nghĩ rằng đây là một giải không không chất lượng. Tuy nhiên, sự thật không phải vậy. Tôi có cảm giác như chuẩn bị thi đấu tại World Cup. Đây chính là World Cup dành cho các câu lạc bộ. Chắc chắn các trận đấu sẽ rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi tin rằng cuối cùng chúng tôi cũng có thể tự hào mà nói rằng chúng tôi là những nhà vô địch thế giới", Torres cho biết.

Vào chiều ngày 13.12, Chelsea sẽ có trận đấu tại bán kết FIFA Club World Cup 2012 với đối thủ là Monterrey, đội bóng đến từ Mexico.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.