TP.Manchester đả kích kịch liệt bình phẩm của vợ cầu thủ Angel Di Maria

Giang Lao
Giang Lao
09/05/2020 06:15 GMT+7

Các quan chức của TP.Manchester, Anh cùng nhiều CĐV CLB Manchester United (M.U) đã phản bác và đả kích kịch liệt những lời được xem là bôi nhọ thành phố của họ, khi vợ Di Maria nói về thời gian sống ở đây.

Cách đây không lâu, vợ Di Maria, Jorgelina Cardoso trả lời phỏng vấn chương trình Los Angeles de la Manana ở Tây Ban Nha đã chê một cách thậm tệ TP.Manchester, và thậm chí còn dùng những từ khó nghe như “đó là một thành phố tệ hại nhất từng thấy”, hay “có những món ăn kinh tởm” và “những con người vô cùng kỳ lạ, còn những cô con gái thì cứ như con búp bê”…
Cardoso còn nói: “Trước khi chồng tôi (Di Maria) đến M.U (từ Real Madrid tháng 8.2014 với giá 60 triệu bảng), tôi đã nói với anh ấy, anh có thể đến thi đấu ở bất cứ đâu, nhưng đến Manchester là không được.
Sau đó, tôi và Di Maria đã cãi nhau kịch liệt vì khi anh ấy âm thầm ký hợp đồng thi đấu cho M.U với mục tiêu cần kiếm thêm tiền”.
Tuy nhiên, chỉ sau 1 mùa chơi cho M.U và mang áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford, Di Maria rốt cuộc chẳng để lại dấu ấn gì và ra đi đến PSG thi đấu cho đến nay.

Vợ chồng cầu thủ Di Maria thời gian ở TP.Manchester

AFP

Do đó, sau những lời nói khó nghe của Cardoso mới đây, đã khiến quan chức, người dân TP.Manchester và CĐV M.U sôi máu.
Trong đó, một quan chức cao cấp của văn phòng thị trưởng TP.Manchester, ông Sacha Lord nói: “Trước khi tôi bình luận về những nhận định của cô ấy (Cardoso). Tôi đồng ý với cô ta một điều, đó là chồng cô ta có một khoảng thời gian ở Manchester quá buồn thảm.
Chồng cô ta được M.U mua về với giá tới 60 triệu bảng, nhận mức lương hàng tuần cao ngất. Mức thu nhập đó, Di Maria dư sức giúp cô ta mua sắm hàng loạt chiếc túi xách đắt tiền để chưng diện. Nhưng đổi lại anh ta đã làm được gì cho M.U?. Chẳng được gì”.
Mùa 2014-2015, Di Maria chơi cho M.U 27 trận tổng cộng và ghi vỏn vẹn 3 bàn.
Vì vậy, ông Sacha Lord nói thêm: “Di Maria chắc chắn là 1 thất bại lớn nhất của M.U. Trong khi, chúng tôi có một lịch sử lâu đời, TP.Manchester có một nền văn hoá, ẩm thực và âm nhạc là cái nôi của thế giới.

Di Maria và vợ, Jorgelina Cardoso hiện nay ở PSG

Chụp màn hình trang cá nhân

Tôi nghĩ rằng, vị giác của cô ta có vấn đề, khẩu vị của cô ta cũng chỉ là những thứ đắng nghét nên mới không cảm nhận được nền văn hoá và ẩm thực của chúng tôi.
Đối với những người phụ nữ như vậy, không có sự cảm nhận và lòng vị tha, cũng như sự nhận thức đúng đắn, thì nên dành thời gian cách ly hiện nay để phủi bụi trên những chiếc túi xách của của cô ta thì hay hơn, thay vì đi nói những lời khó nghe và không đúng sự thật”.
Cựu danh thủ M.U, Gary Neville cũng nói: "Thành thật, tôi không biết cô ta nghĩ gì. Có thể thời gian sinh sống ở Manchester, cô ấy và chồng mình gặp khó khăn gì đó, nên đã có suy nghĩ không hay như vậy. Nhiều cầu thủ Argentina đến đây thi đấu như Aguero, Zabaleta... cùng gia đình mình đều không gặp vấn đề gì kia mà".

Di Maria có 1 mùa thi đấu cho M.U thất bại thảm hại

AFP

Được biết trong thời gian thi đấu cho M.U, năm 2015 gia đình Di Maria từng xảy ra một vụ trộm đột nhập vào nhà nhưng bất thành khiến sau đó họ phải dọn ra sinh sống ở khách sạn Lowry. Và cuối cùng là rao bán căn nhà khi cô vợ Cardoso không muốn trở lại sinh sống vì lo sợ lại xảy ra vụ cướp nữa.
Không lâu sau đó, cuối mùa 2014-2015 Di Maria tìm cách chia tay M.U và đến PSG với giá 44,3 triệu bảng hồi tháng 8.2015 chỉ sau 1 mùa khoác áo “Quỷ đỏ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.