Trận derby thành Milan nóng vì… các chân dài

19/04/2015 14:46 GMT+7

(TNO) Người mẫu nóng bỏng April Summers rất tin tưởng vào một chiến thắng cho Inter ở trận derby thành Milan diễn ra lúc 1 giờ 45 phút rạng sáng ngày 20.4 (giờ Việt Nam).

(TNO) Người mẫu nóng bỏng April Summers rất tin tưởng vào một chiến thắng cho Inter ở trận derby thành Milan diễn ra lúc 1 giờ 45 phút rạng sáng ngày 20.4 (giờ Việt Nam).
Inter Milan (trái) và AC Milan chuẩn bị đối đầu nhau - Ảnh: AFP
Theo đó, April Summers dự đoán Inter Milan đánh bại AC Milan bằng tỷ số 3-2, đồng thời chân sút Mauro Icardi của Inter Milan sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất. Chia sẻ trên Twitter, người đẹp đã gửi lời chúc may mắn đến đội bóng do huấn luyện viên Mancini dẫn dắt và rất háo hức chờ đợi thời điểm được theo dõi trận derby thành Milan và .

"Không thể đợi được tới trận derby sắp tới. Inter Milan có thể giành chiến thắng. Tôi biết điều đó. Cố lên Inter. Ủng hộ Mancini", April Summers viết trên Instagram, kèm theo những tấm ảnh rất gợi cảm khi dùng chiếc áo đấu của Inter Milan che trước ngực để lộ đường cong hấp dẫn.

Năm nay 26 tuổi, April Summers bắt đầu sự nghiệp người mẫu năm 2007 ở một công ty thời trang. Nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa, April Summers nhanh chóng tạo dựng tiếng tăm cho mình khi liên tục được mời chụp ảnh cho các tạp chí nổi tiếng như GQ, Maxim, FHMPlayboy.

Dù mang quốc tịch Anh, nhưng April Summers lại rất thích Inter Milan và mê đắm HLV Roberto Mancini. Năm ngoái, chân dài bốc lửa này từng công khai tỏ tình với chiến lược gia người Ý, đồng thời cho biết luôn ủng hộ nhà cầm quân này từ thời còn làm việc trên cương vị thuyền trưởng Manchester City.

Trong khi đó, hai người đẹp Paolo Uccello và Giovanna Rosa thể hiện tình yêu cho trận derby bằng cách thức hết sức độc đáo. Họ quyết định cởi đồ và dùng sơn vẽ lên cơ thể lá cờ của hai đội bóng thành Milan và chụp hình trong thế đối địch nhau. Bộ ảnh của các người đẹp khi đưa lên mạng đã thu hút được đông đảo người xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.