Trang web phim khiêu dâm tìm cơ hội ở Serie A

13/11/2015 18:06 GMT+7

(TNO) Corriere dello Sport cho biết, trang web phim khiêu dâm PornHub muốn tìm kiếm cơ hội quảng cáo thông qua việc tài trợ cho một đội bóng tại Ý.

(TNO) Corriere dello Sport cho biết, trang web phim khiêu dâm PornHub muốn tìm kiếm cơ hội quảng cáo thông qua việc tài trợ cho một đội bóng tại Ý.

AS Roma là đội chưa có nhà tài trợ trên áo đấu ở Serie A - Ảnh: AFP

Đáng chú ý, trang web này cho thấy ý định nghiêm túc khi đòi tài trợ cho một CLB tại Serie A hẳn hoi. Mới đây, cây bút Tom Coast có trích dẫn thông tin từ báo Corriere dello Sport cho biết, trang PornHub đang tìm kiếm đội bóng để họ tài trợ trong thời gian 1 năm, theo đó mọi chi phí của CLB sẽ được trang web này thanh toán hết. Đổi lại, tên PornHub sẽ được xuất hiện trên áo đấu của đội bóng đó.

Bên cạnh việc đổ tiền cho CLB, trang web này cũng hứa hẹn cũng cấp những tài khoản để người dùng theo dõi các bộ phim miễn phí. Cho tới nay, chưa có đội bóng nào lên tiếng muốn được tài trợ từ website nói trên. Lý do vì hầu hết đều có nhà tài trợ và logo xuất hiện trên áo đấu. Lúc này, chỉ có AS Roma chưa có nhà tài trợ trên áo đấu.

Ronaldo là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên trang PornHub - Ảnh: AFP

Theo phó chủ tịch Corey Price của trang PornHub, ông cho rằng chuyện tình dục trong các bộ phim và văn hóa Ý đang trở thành xu thế tự nhiên giống nước Đức luôn đi đôi những cốc bia. Trong khi đó, nam diễn viên kỳ cựu Rocco Siffredi của ngành công nghiệp phim “đen” nói với Tutto Mercato Web như sau: "Tôi không thấy có gì sai cả. PornHub có nhiều tiền, vì vậy có thể trở thành đối tác với bóng đá thế giới".

Ngoài ra, Rocco Siffredi còn cho rằng Francesco Totti và Antonio Cassano là hai cầu thủ có bề ngoài rất thích hợp để làm trong ngành công nghiệp tình dục. Trong khi đó, tờ Mirror mới đây cho biết Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Wayne Rooney là những cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên trang web PornHub, dù họ sắm vai các ngôi sao bóng đá chứ không phải diễn viên phim "đen".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.