Tranh thủ ngày nghỉ, Messi biến giấc mơ của vợ con thành sự thật

28/10/2016 09:05 GMT+7

Thời gian dành cho gia đình vẫn luôn là vấn đề nan giải của siêu sao Lionel Messi. Do vậy, anh luôn tranh thủ mọi lúc có thể để cùng đi du lịch với vợ và hai con trai.

Chân sút người Argentina đang có thời gian rảnh rỗi hiếm hoi khi trận đấu tới của Barcelona là vào ngày 30.10. Tranh thủ ngày nghỉ, Messi bất ngờ đưa vợ và hai con đến du lịch tại Disneyland (Paris), địa điểm du lịch mơ ước của cả gia đình.
Vợ của Messi, Antonella Roccuzzo đã đăng bước ảnh chụp cả gia đình bao gồm hai cậu con trai Thiago và Mateo lên trang cá nhân Instagram kèm theo chú thích: “Chúng tôi yêu @LionelMessi và Disneyland. Cám ơn anh vì sự bất ngờ đáng yêu này”. Đây là khoảnh khắc hiếm hoi cả gia đình xuất hiện cùng nhau kể từ khi vợ của siêu sao người Argentina sinh đứa con thứ hai.
Thông thường, Messi có rất ít thời gian dành cho gia đình trừ phi anh bị chấn thương hoặc HLV cho phép nghỉ. Ngoài ra, tiền đạo hiện đang chơi cho Barcelona luôn phải quay cuồng với lịch thi đấu dày đặc.
Messi đã có được phong độ tốt sau khi bình phục chấn thương AFP
Vừa qua, cầu thủ người Argentina đã dính chấn thương háng và phải ngồi ngoài hơn 3 tuần. Anh chỉ mới vừa trở lại thi đấu vào đầu tháng 10 cùng hiệu suất đáng kinh ngạc. Messi đã ghi được 6 bàn thắng trong 3 trận đấu. Trong đó, tiền đạo 29 tuổi hoàn thành cú hat-trick trong ngày Barca tiếp đón Man City ở Champions League vừa qua.
Tính từ đầu mùa giải cho đến nay, Messi đã ra sân 11 trận trong màu áo CLB, anh ghi 14 bàn thắng, 6 lần kiến tạo thành bàn cho đồng đội. Trong 11 trận mà Messi ra sân, Barca giành chiến thắng đến 9. Ở đấu trường La Liga, đội bóng xứ ở Catalan hiện đang xếp thứ 3 với 19 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.