Trào lưu ‘thoát y’ đang thay thế phong cách cổ điển trong trượt băng nghệ thuật

28/04/2019 14:05 GMT+7

Mùa giải trượt băng nghệ thuật hậu Olympic, đang bước vào giai đoạn cuối, đã mang đến những sự thay đổi mang tính cách mạng cho môn thể thao vốn dĩ “nhu mì, e lệ”, và chứng kiến cái gọi là “thời trang thoát y” trở thành cơn sốt mới nóng bỏng.

Được nhà vô địch thế giới 2015 Elizaveta Tuktamysheva khởi xướng, trào lưu thoát y trong khi biểu diễn trên sân băng đã nhanh chóng càn quét môn thể thao này. Ngày càng có nhiều nữ vận động viên (VĐV) hóa thân thành những người phụ nữ quyến rũ, khêu gợi trên sân băng thay vì chọn những hình tượng trong những đề tài bi kịch như Anna Karenina hay Carmen.
Tuktamysheva là người khởi xướng trào lưu "thoát y" trên sân băng CHỤP MÀN HÌNH
Nữ VĐV trượt băng nghệ thuật tài năng người Nga Tuktamysheva đã mở đầu trào lưu này vào đầu mùa giải, và được hoan nghênh nhiệt liệt tại Giải Trượt băng nghệ thuật Canada Grand Prix khi thể hiện phần biểu diễn khác biệt của mình trên nền nhạc “Toxic” của Britney Spears.
Nữ VĐV 22 tuổi đã cởi phăng cả áo khoác ngoài, khoe nội y màu đen tuyền khiến đám đông khán giả tan chảy, sững sờ rồi bùng nổ vì bị kích động. Màn biểu diễn gợi cảm của Tuktamysheva trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội, truyền cảm hứng cho những VĐV trượt băng nghệ thuật khác thử sức với phong cách mới đầy mạo hiểm cùng với nhưng bộ trang phục khêu gợi để những màn trình diễn của họ trở nên cực kỳ đáng nhớ, đặc biệt là đối với những người hâm mộ giới mày râu.

tin liên quan

‘Công chúa’ trượt băng Nga lập thêm kỷ lục thế giới

Thần đồng trượt băng nghệ thuật người Nga Alina Zagitova tiếp tục tỏa sáng khi lập thêm một kỷ lục thế giới khác tại giải Nebelhorn Trophy (Đức), giải đấu mở màn mùa giải năm nay của cô gái tuổi teen sở hữu sắc đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”.

Đương kim vô địch Olympic Alina Zagitova là một trong số những VĐV đi theo trào lưu này khi phần trình diễn của “công chúa trượt băng nghệ thuật” cũng có những động tác… cởi đồ. Cô gái 16 tuổi xinh đẹp đã hóa thân thành ngôi sao video game Lara Croft và biểu diễn trong bộ đồ đen bó sát trên nền nhạc của Tomb Raider. Đến giữa bài, Zagitova mở khóa kéo áo khoác da đen, trước khi cởi phăng rồi ném nó về phía những bản quảng cáo dựng bên ngoài sân băng.
Nhà vô địch Olympic Zagitova hưởng ứng trào lưu "thoát y" ở trượt băng nghệ thuật CHỤP MÀN HÌNH
Alexandra Stepanova là một nữ VĐV trượt băng nghệ thuật người Nga khác trở thành đề tài nóng trong mùa này sau phần biểu diễn trong trang phục xuyên thấu. Trong phần Gala Show ở Giải vô địch Trượt băng nghệ thuật châu Âu, Stapanova cùng bạn diễn của cô Ivan Bukin đã có màn thể hiện đầy sáng tạo trên nền ca khúc nổi tiếng của Nga là “Ngọn nến cháy sáng” của nữ ca sĩ Alla Pugacheva.
Tuy nhiên, chẳng phải là những động tác tinh tế trong vũ điệu tình yêu giàu cảm xúc của cặp đôi được nhắc đến nhiều sau chương trình, mà chính là bộ trang phục bó sát màu đen của Stepanova đã trở thành chủ đề bị bàn tán xôn xao.
Stapanova với bộ trang phục "xuyên thấu" trong bài diễn của mình CHỤP MÀN HÌNH
Trong khi đó, là một trong số những nữ VĐV trượt băng nghệ thuật xuất sắc của nước Nga, Evgenia Medvedeva cũng bị cuốn vào trào lưu trên. Medvedeva đã tham gia phong trào thoát y trên sân băng và khiến những người hâm mộ của cô bị sốc với màn biểu diễn mang chủ đề màu hồng mới đây. Kiều nữ 19 tuổi - người từng chinh phục khán giả Olympic qua hình tượng Anna Karenina, đã thay đổi triệt để phong cách trong mùa giải năm nay khi chọn những bộ trang phục táo bạo hơn cho phần thi của mình.
Theo đó, tham gia chương trình Ice Fantasia ở Hàn Quốc, nữ VĐV 2 lần vô địch thế giới đã thể hiện một phong cách hoàn toàn mới trên nền nhạc hit “7 rings” của Ariana Grande và trong một bộ cánh hồng từ trên xuống dưới.
Cựu vô địch trượt băng nghệ thuật thế giới Medvedeva cũng chạy theo trào lưu "thoát y" CHỤP MÀN HÌNH
Hình ảnh khiêu khích mới của Karenina đã phải nhận những phản ứng trái chiều trên mạng xã hội, thậm chí một số tài khoản theo dõi cô đã gọi bộ trang phục khêu gợi của cô là “thiếu thẩm mỹ” và “rẻ tiền”. Tuy nhiên, một số khác thì ca ngợi Karenina đã rất dũng cảm khi dám thử nghiệm những hình ảnh mới và thay đổi phong cách trượt băng nghệ thuật của mình.
Cho dù phong cách trang phục mới trên sân trượt băng nghệ thuật có gây ấn tượng với người hâm mộ hay không, thì có vẻ như mọi người vẫn đang nói về cuộc cách mạng phong cách gợi tình đang đâm chồi nảy lộc trong bộ môn này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.