Trổ tài bắt cướp, trung vệ Victor Lindelof của M.U được khen... chạy nhanh

Giang Lao
Giang Lao
25/08/2020 13:31 GMT+7

Trung vệ của CLB Manchester United (M.U), Victor Lindelof vừa được khen ngợi hết lời sau khi bắt được một tên cướp chạy xe đạp cướp túi xách của một cụ bà 90 tuổi tại quê nhà Thụy Điển.

Theo tờ Sportbladet của Thụy Điển thông tin, Lindelof và vợ, Maja đi ra ngoài khoảng 10 giờ 30 sáng giờ địa phương ngày 24.8, thì tình cờ thấy được một người đàn ông đi xe đạp cướp chiếc túi xách của một cụ bà lớn tuổi.
Lập tức Lindelof chạy bộ đuổi theo tên cướp, sau đó khống chế và bắt giữ trước khi giao cho cảnh sát xử lý. Hành động kịp thời của Lindelof nhận nhiều lời khen, khi không chỉ bắt được tên cướp mà còn lấy lại đầy đủ tài sản bị cướp cho cụ bà khoảng 90 tuổi.
CLB M.U cũng ra ngay thông báo khen ngợi hành động dũng cảm của Lindelof là điểm sáng của đội bóng hiện nay. Bởi đội bóng thành Manchester vừa trải qua vụ việc không hay khi thủ quân Harry Maguire đi du lịch tại hòn đảo Mykonos ở Hy Lạp đã xảy ra ẩu đả, đánh cảnh sát và phải hầu toà.
Trong thông báo, CLB M.U cũng khen ngợi Lindelof “đã chạy rất nhanh, bắt kịp và khống chế, nhưng không có bất cứ hành động bạo lực nào để gây thương tích cho tên cướp, thu hồi tài sản và giao cho cảnh sát xử lý một cách chuyên nghiệp”.

Lindelof thi đấu ở Europa League từng bị chê chậm chạp để đội nhà thua Sevilla 1-2 ở bán kết

AFP

Hiện Lindelof và vợ đang nghỉ hè ở quê nhà Vasteras, Thụy Điển. Từ tuần tới cầu thủ này mới trở lại tập trung cùng CLB chuẩn bị cho mùa giải mới vì được phép nghỉ thêm 1 tuần sau khi vừa thi đấu xong giải Europa League với trận thua Sevilla 1-2 ở bán kết.
Cũng ở trận thua này, Lindelof và đồng đội Bruno Fernandes có màn chửi mắng nhau ngay trên sân. Nguyên nhân vì Bruno Fernandes trách Lindelof quá chậm chạp không kèm người để đối phương ghi bàn quyết định phút 78 (Luuk de Jong ghi) khiến M.U bại trận.
Tuy nhiên, sau hành động rượt đuổi bắt cướp, nhiều CĐV M.U khen Lindelof: “Thực ra anh ấy vẫn còn chạy rất nhanh mới bắt được cướp”. Một người dùng mạng xã hội Twitter khác thì bình luận: “Lindelof vẫn cho thấy mình là người vô địch ở những pha 1 đối 1, chỉ khi đối thủ quá đông thì anh mới lúng túng”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.