Trộm viếng nhà ‘vợ hụt’ của Forlan

29/04/2014 17:12 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs xinh đẹp Zaira Nara vừa gặp chuyện không may khi căn hộ ở Buenos Aires (Argentina) của cô bị trộm viếng.

(TNO) Nàng WAGs xinh đẹp Zaira Nara vừa gặp chuyện không may khi căn hộ ở Buenos Aires (Argentina) của cô bị trộm viếng.

>> Wanda Nara bạo gan đến sân San Siro
>> Người đẹp thách thức kỷ lục của Wanda Nara và Icardi
>> Zaira Nara trở lại với Pico Monaco

Trộm viếng nhà ‘vợ hụt’ của Forlan
Zaira vừa bị mất khá nhiều đồ đạc - Ảnh: AFP

Được biết, cô bạn gái của tay vợt Juan Monaco, đồng thời từng là ‘vợ hụt’ của chân sút nổi tiếng Diego Forlan, đang trong tâm trạng hết sức bàng hoàng sau những gì đã xảy ra. Theo trang Balonrosa, bọn trộm nhân lúc cô không có ở nhà đã tiến hành đột nhập căn hộ nơi người đẹp sinh sống ở thủ đô Argentina, và cả nơi ở của mẹ cô ở cạnh bên.

Vốn dĩ là một người mẫu có tiếng và lại giàu có, do đó hiển nhiển trong nhà Zaira Nara có nhiều món đồ giá trị. Với bọn trộm, việc đột nhập thành công vào đây giống như cơ hội trời ban. Vì vậy, chúng đã vét sạch mọi thứ. Điều này đã khiến nàng WAGs 25 tuổi hết sức rầu rĩ.

“Bọn trộm đã thật tàn nhẫn. Chúng lấy sạch tất cả mọi thứ một cách không thương tiếc”, Zaira Nara ấm ức chia sẻ.

Ngay khi hay tin, một nàng Nara khác là Wanda lập tức lên tiếng an ủi cô em gái. Theo đó, nửa kia của tiền đạo Mauro Ircadi đang thi đấu cho Inter Milan như muốn ngỏ ý kêu gọi cô em hãy sang châu Âu sinh sống.

“Thật buồn khi biết chuyện Zaira bị trộm viếng. Chúng ta sẽ còn chờ đợi điều gì để có được sự an toàn? Tôi nghĩ thật khó để sinh sống ở Buenos Aires. Tại đó, bạn có thể bỏ mạng nếu kháng cự lại bọn cướp hay trộm”, Wanda Nara nói.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.