Trọng tài nằm rút thẻ đỏ vì… bị cầu thủ đốn ngã

23/09/2012 16:39 GMT+7

(TNO) Tình huống khôi hài trên xảy ra ở trận đấu giữa chủ nhà Wigan tiếp đón Fulham ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm 22.9 (giờ VN) trên sân DW.

(TNO) Tình huống khôi hài trên xảy ra ở trận đấu giữa chủ nhà Wigan tiếp đón Fulham ở vòng 5 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm 22.9 (giờ VN) trên sân DW.

>> Joey Barton "trốn" khỏi Premier League vẫn không thoát án phạt
>> Serie A chuộng "hàng thải" Premier League
>> Premier League chi tiêu khôn ngoan


Trọng tài Probert đùa với Caldwell khi giơ thẻ đỏ với anh này - Ảnh: Guardian

Sự cố xảy ra ở phút 15 của trận đấu khi vị trọng tài 40 tuổi Lee Probert bị đốn ngã lăn quay xuống sân do không tránh kịp pha xoạc tranh chấp bóng giữa 2 tiền vệ Ben Watson (Wigan) và Steve Sidwell (Fulham). Sau khi bị đốn ngã, trọng tài Probert tỏ ra rất đau đớn và phải nằm sân để chờ nhân viên y tế chăm sóc.

Thế nhưng, trong lúc đang nằm để nhân viên y tế giúp giảm đau, vị trọng tài này đã khiến người hâm mộ có mặt ở sân DW một tràng cười bể bụng, khi thò tay vào túi rút ra chiếc thẻ đỏ vẫy vẫy 2 lần trước mặt đội trưởng Gary Caldwell của đội chủ nhà do anh này đang đứng gần đó, như muốn phạt 2 cầu thủ đã phạm lỗi với mình. Tưởng mình bị phạt, Caldwell lập tức kêu oan khi chỉ về hướng Sidwell, ý muốn nói tiền vệ Fulham là người đã gây ra sự cố.

Dẫu vậy, chiếc thẻ đỏ nói trên không được trọng tài Lee Probert ghi vào sổ tay vì ông này chỉ muốn đùa với các cầu thủ. Sự cố đã đem lại một khoảnh khắc thú vị cho người hâm mộ chủ nhà, nhưng kết thúc trận đấu họ chẳng thú vị chút nào khi Wigan thúc thủ với tỷ số 1-2.

Sự cố trên làm người hâm mộ Anh nhớ lại khoảnh khắc nực cười hơn trước đây, khi cựu danh thủ Alan Shearer giật thẻ đỏ để phạt trọng tài Matt Messias do ông này trước đó vung tay trúng mặt Robbie Savage và tình huống một cựu danh thủ khác là Paul Gascoigne vung thẻ vàng phạt trọng tài Dougie Smith sau khi chạy đến trả chiếc thẻ trọng tài này để rớt.

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.