Từ đoạn phim đua xe đạp… phá “ổ” trồng cần sa

06/09/2019 09:37 GMT+7

Từ đoạn phim ghi hình của trực thăng ở chặng 8 của cuộc đua xe đạp danh tiếng Vuelta a Espana 2019, cảnh sát Tây Ban Nha phát hiện 2 điểm trồng cần sa trên sân thượng của một ngôi nhà.

Theo Reuters, từ sự hỗ trợ ngoài mong đợi trên sau khi nhận đoạn ghi hình chặng đua vào ngày 31.8, cảnh sát Tây Ban Nha đã thực hiện một cuộc đột kích ở thành phố Igualada và tịch thu 40 cây cần sa.
Reuters dẫn lời nữ phát ngôn viên của cảnh sát Tây Ban Nha cho biết, trong khi ghi hình các cua rơ tiến về đích đến ở Igualada - cách Barcelona 65 km -, camera từ trực thăng cũng quay luôn hình ảnh của những cây cần sa được trồng trên sân thượng của một ngôi nhà.

Nhờ trực thăng ghi hình cuộc đua, cảnh sát Tây Ban Nha đã đột kích một nhóm trồng cần sa

AFP

Đoạn video trên sau đó được đăng tải lên mạng xã hội và lập tức rơi vào tầm ngắm của cảnh sát. Cũng theo nữ phát ngôn viên của cảnh sát, hiện vẫn chưa có ai bị bắt giữ và cảnh sát đang tiếp tục điều tra để tìm ra thủ phạm và mở rộng phạm vi tìm kiếm các hoạt động trồng cần sa ở khu vực lân cận.
Theo Reuters, cua rơ người Đức Nikias Arndt đã giành chiến thắng ở chặng thứ 8 từ Valls đến Igualada - chiều dài 116,9 km - của cuộc đua xe đạp Vuelta a Espana. Vuelta là cuộc đua xe đạp vòng quanh Tây Ban Nha và một phần của nước Pháp và Andorra. Đây là cuộc đua xe đạp danh tiếng thế giới khi quy mô sau Tour de France (Pháp). Giải đua kéo dài 21 ngày và là giải đua cuối cùng trong số 3 giải đua chính (Grand Tour) trong năm - sẽ kết thúc vào ngày 15.9. Hiện cua rơ người Bỉ Philippe Gilbert của đội Deceuninck-Quick-Step đang dẫn đầu bảng tổng sắp sau 12 chặng đua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.