Tử thần vồ hụt Anderson

03/08/2010 09:00 GMT+7

Tiền vệ Anderson vừa vô tình diễn một cảnh còn gay cấn và nguy hiểm hơn cả phim hành động.

Anderson bên chiếc Audi R8 trị giá 125.000 bảng

Tiền vệ Anderson vừa vô tình diễn một cảnh còn gay cấn và nguy hiểm hơn cả phim hành động.

Chiếc xe Audi R8 của tiền vệ Anderson lái đã lao ra khỏi đường, đâm vào tường một nông trại, văng cao trên không trung một đoạn dài 20 mét trước khi đổ xuống cánh đồng. Chiếc xe trị giá 125.000 bảng trở thành một đống sắt vụn, còn tiền vệ của M.U và hai người bạn may mắn được lôi ra khỏi xe trước khi nó bốc cháy. Hai người bạn của Anderson gồm người đàn ông có tên Victor và một phụ nữ trẻ người Brazil chưa xác định danh tính. Cả ba người đã được đưa đến bệnh viện.

Roman Fresco, người phát ngôn của bệnh viện St Mark, cho biết: “Họ chỉ bị thương nhẹ. Riêng cô gái cần phải điều trị lâu hơn nhưng cũng không có gì nghiêm trọng”. Theo tờ Jornal de Noticias (Tin tức hàng ngày), vụ việc xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng ở vùng ngoại ô thành phố Braga (Bồ Đào Nha). Cảnh sát đang điều tra và chưa công bố nguyên nhân tai nạn. Nhưng theo Guardian, nguyên nhân chấn thương của Anderson đến từ say xỉn. Guardian trích lời các nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết: “Anderson đã vui chơi cả đêm tại hộp đêm Sardinha Biba trước khi đánh xe gây tai nạn. Dù chiếc xe thể thao được đăng ký chỉ chở 2 người nhưng Anderson đã chở 3 người”.

Sau sự kiện hú hồn này, Anderson sẽ trở lại Anh để tiếp tục điều trị. CLB M.U chưa đưa ra bình luận nào về sự việc này, nhưng chắc chắn Anderson đã đánh mất điểm trong mắt HLV Alex Ferguson. Tiền vệ này bị chấn thương mắt cá và theo dự kiến, anh có thể bình phục trong tháng tới. Chính vì muốn để Anderson dưỡng thương nên HLV Ferguson mới cho phép tiền vệ 22 tuổi kéo dài kỳ nghỉ hè. Thay vì tĩnh dưỡng, Anderson lại mò đến hộp đêm và gây họa. Guardian cũng cho rằng mối quan hệ giữa hai thầy trò Ferguson và Anderson lúc này rất xấu. Hồi đầu năm, Anderson bị phạt 2 tuần lương (80.000 bảng) vì tội bỏ về Brazil sau khi cãi vã với Ferguson.

Nhật Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.