Tức giận vị bị “chơi xỏ”, Messi muốn rời Barcelona

Tây Nguyên
Tây Nguyên
03/07/2020 09:22 GMT+7

Siêu sao Lionel Messi bất ngờ ngừng đàm phán gia hạn hợp đồng với Barcelona và sẵn sàng ra đi sau khi tức giận vì bị “chơi xỏ” xung quanh vụ lục đục nội bộ đội bóng xứ Catalan.

Thông tin trên được tiết lộ bởi Đài phát thanh Cadena Ser ngày 3.7 khi cho biết Messi và cha của anh, ông Jorge đã bắt đầu thảo luận về việc gia hạn hợp đồng cuối cùng với câu lạc bộ đã được ký vào năm 2017, nhưng siêu sao này không còn muốn ở lại Nou Camp. Hợp đồng hiện tại của Messi với Barcelona sẽ hết hạn vào mùa hè năm 2021.

Messi dường như không còn thiết tha ở lại Barcelona

AFP

Nguồn tin trên nói thêm rằng, Messi đã rất tức giận sau một số thông tin nội bộ bị rò rỉ trên truyền thông dẫn đến việc anh bị cho là người phải chịu trách nhiệm cho các sự vụ rắc rối tại Barcelona vừa qua, chẳng hạn như việc sa thải HLV Ernesto Valverde hồi tháng 1. Ngoài ra, Messi cũng bày tỏ thất vọng về sự thiếu chất lượng của đội hình.

Arthur từ Barcelona sang Juventus với giá gần 1.900 tỉ đồng

Tuyển thủ Argentina đã không trả lời khi được hỏi về thông tin trên. Messi - người vừa bước sang tuổi 33, đã ghi bàn thắng thứ 700 trong sự nghiệp ở trận gặp Atletico Madrid tại vòng 33 La Liga hồi giữa tuần, nhưng trận đấu kết thúc với sự thất vọng khi họ bị cầm chân 2-2. Trận hòa này được xem là một đòn giáng mạnh vào tham vọng bảo vệ ngôi vô địch La Liga. Bởi ở trận đấu rạng sáng nay (3.7), Real Madrid đã đánh bại Getafe 1-0 để gia tăng khoảng cách với Barcelona lên 4 điểm khi giải còn 5 vòng đấu.
Được biết đến với tính cách nhút nhát ngoài sân cỏ, Messi đã trở nên có tiếng nói hơn khi chỉ trích CLB Barcelona vào năm ngoái. Hồi tháng 1, siêu sao này đã chỉ trích kịch liệt giám đốc thể thao Eric Abidal về việc ám chỉ các cầu thủ là nguyên nhân chính dẫn đến việc HLV Valverde bị sa thải.

Messi (phải) vẫn tỏa sáng nhưng Barcelona đang đối mặt với mùa giải trắng tay

AFP

Trong một cuộc phỏng vấn hồi tháng 2 với tờ Mundo Deportivo, Messi tuyên bố Barcelona không có đội hình đủ chất lượng để giành chức vô địch Champions League mùa này. Sau đó, vào tháng 4, anh tố cáo hội đồng quản trị đội bóng xứ Catalan vì tung tin cầu thủ không sẵn sàng chấp nhận cắt giảm để giúp đỡ những khó khăn tài chính của đội trong đại dịch Covid-19 dẫn đến họ trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.