Tuyên án người mẫu giả mạo tống tiền ‘sao’ M.U bằng mối tình ảo

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/11/2020 10:03 GMT+7

Một tòa án Pháp vừa tuyên phạt một người phụ nữ 8 tháng tù treo vì đã bày âm mưu tống tiền chân sút Anthony Martial của CLB M.U sau khi cặp đôi có mối quan hệ thông qua các tin nhắn trên tài khoản mạng xã hội .

AFP dẫn một nguồn tin tư pháp cho biết, các thẩm phán đã đưa ra một hình phạt khắc nghiệt hơn so với mức án 6 tháng tù treo mà các công tố viên đã yêu cầu. Người phụ nữ (được giấu tên) cũng phải trả 1 đồng euro tượng trưng cho các thiệt hại cho tiền đạo của tuyển Pháp liên quan đến âm mưu tống tiền.
Công tố viên Francois Perain nói với AFP rằng, ngoài Martial, người phụ nữ trên cũng đã tống tiền nhiềuu người khác, trong đó có một thành viên của đội bóng rổ quốc gia Pháp, người đã phải làm theo những gì người phụ nữ yêu cầu.
Martial đã đệ đơn khiếu nại vào tháng 7.2019 chống lại người phụ nữ trên, người đã tự giới thiệu mình trên tài khoản Instagram là một người mẫu và luôn đi du lịch khắp thế giới.

Martial (trái) thoát được "bẫy" tống tiền của một người phụ nữ

AFP

Trên thực tế, người phụ nữ 30 tuổi đang sống bằng tiền trợ cấp thất nghiệp gần thành phố Nancy, miền đông nước Pháp. Cô ấy nói rằng, cả hai đã trao đổi tin nhắn và đặc biệt là video thân mật từ năm 2018 đến năm 2019. Nhưng sau đó cô này đe dọa sẽ công bố những hình ảnh những đoạn trao đổi giữa 2 người do Martial muốn kết thúc mối tình ảo bằng tin nhắn.
"Tôi có rất nhiều bức ảnh bị nhạy cảm. Hoặc bạn trả tiền hoặc tôi sẽ giao mọi thứ cho báo chí", một đoạn tin nhắn của cô gái được cho để tống tiền Martial. Tờ L'Est Republicain đưa tin, luật sư bào chữa của người phụ nữ đã phàn nàn tại phiên điều trần hồi tháng 10 rằng bức ảnh chụp màn hình mà Martial cung cấp làm bằng chứng về âm mưu tống tiền không thể hiện chi tiết về việc ai đã gửi nó hoặc khi nào. Về cáo buộc tống tiền, công tố viên Perain cũng lập luận rằng người phụ nữ đã lừa dối văn phòng thất nghiệp. Tòa án đã ra lệnh tịch thu một số lượng lớn đồ xa xỉ bị thu giữ tại nhà của cô này, bao gồm cả túi xách của các thương hiệu lớn và một chiếc xe hơi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.