Tuyển thủ Nga, Fedor Smolov bỏ hoa hậu lấy cháu gái cựu Tổng thống Nga

Giang Lao
Giang Lao
06/04/2020 09:55 GMT+7

Fedor Smolov, 30 tuổi, đang thi đấu cho CLB Celta Vigo ở Tây Ban Nha vừa gây sốc khi bất chấp lệnh phong toả ở nước này bay về Nga để dự sinh nhật vợ sắp cưới mới 18 tuổi.

Vợ sắp cưới của Fedor Smolov là Maria Yumasheva, cháu gái của cựu Tổng thống Nga, ông Boris Yeltsin.
Fedor Smolov từng cưới cựu Hoa hậu Nga, siêu mẫu Victoria Lopyreva hồi năm 2013 nhưng đến tháng 5.2015 cặp đôi chia tay trong sự tiếc nuối của người hâm mộ Nga.
Gần đây, từ sau khi chuyển sang Celta Vigo thi đấu theo diện cho mượn từ CLB Lokomotiv Moscow, Fedor Smolov có thời gian hẹn hò và đính hôn với cháu gái ông Boris Yeltsin, người đẹp Maria Yumasheva hồi tháng 1 năm nay.
Dự định trong mùa hè này Fedor Smolov sẽ tổ chức lễ cưới với Maria Yumasheva.
Trong thời gian này, do Tây Ban Nha ban hành lệnh phong toả, nên dù Fedor Smolov gần đây liên tục xin phép CLB Celta Vigo để trở về Nga vì lý do cá nhân nhưng đã không được đồng ý.

Vợ cũ của Fedor Smolov, Hoa hậu Nga, siêu mẫu Victoria Lopyreva là đại sứ của World Cup 2018

FIFA.com

Thế nhưng, bất chấp tất cả, Fedor Smolov vẫn thuê một chiếc máy bay riêng để bay về Nga và hứa sẽ giải quyết xong chuyện cá nhân sẽ quay trở lại.
Tuy nhiên, báo chí Nga và nhiều hình ảnh trên mạng xã hội mới đây đã tố cáo tiền đạo tuyển Nga này chỉ về Nga để dự sinh nhật tròn 18 tuổi của cô vợ sắp cưới Maria Yumasheva.

Fedor Smolov (áo đen, trên) trở về Nga dự dinh nhật vợ sắp cưới là cháu gái của cựu Tổng thống Nga Boris Yeltsin

Chụp màn hình

Theo tờ nhật báo AS, vụ kháng lệnh phong toả của Fedor Smolov diễn ra chỉ sau 1 tuần đồng đội cầu thủ này là Pione Sisto cũng bị chỉ trích khi tự ý lái xe trở về Đan Mạch giữa lệnh cấm, và gặp tai nạn xe cộ.
Vì vậy, cả Fedor Smolov và Pione Sisto hiện đều đang đối mặt án phạt nặng khi họ trở lại CLB trong thời gian tới. Trả lời báo chí Nga, Fedor Smolov khẳng định: “Tôi không có gì hối tiếc, và chấp nhận tình thế hiện nay cũng như án phạt từ CLB”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.