Twitter tiết lộ mọi bí mật ở làng Olympic, kể cả chuyện quan hệ tình dục

05/08/2016 18:23 GMT+7

Với sự bùng nổ của mạng xã hội ngày nay, những câu chuyện và hình ảnh thuộc dạng thâm cung bí sử ở làng VĐV tại Olympic giờ đây phơi bày gần như mỗi phút trên mạng xã hội Twitter . Thậm chí cả chuyện quan hệ tình dục giữa các VĐV.

Chỉ cần lên Twitter gõ từ khóa #Olympic2016, lập tức có đủ loại chia sẻ trạng thái từ hơn 17.000 VĐV, HLV và quan chức các đoàn thể thao từ khắp nơi trên thế giới đang sinh hoạt tại làng VĐV.

Các nữ cầu thủ bóng đá Úc tranh thủ... tắm nắng Twitter

Thú tiêu khiển trên mạng xã hội gần như là việc không thể thiếu của mọi VĐV đang ở làng VĐV Olympic, vì sau thời gian tập luyện chờ thi đấu thì họ chẳng biết làm gì.

Luke Patience chia sẻ bức ảnh bạn cùng phòng gây sốc Twitter

Tuy nhiên, cũng có những trò đùa quá lố. Như sự kiện mới đây VĐV đua thuyền người Anh, Luke Patience chia sẻ bức ảnh anh bạn đồng nghiệp cùng phòng… đang “trần như nhộng” tìm quần áo để mặc. Patience còn đùa ác: “Xem ai đây, đang chia sẻ phòng với gollum chăng?”. Gollum là một nhân vật quái dị trong bộ phim “The Lord of the Rings” nổi tiếng.

tin liên quan

Người đẹp bắn đĩa bay 'săn vàng' Olympic
Trong đoàn thể thao Liên hiệp Anh dự Olympic Rio, nữ VĐV tuổi teen, Amber Hill đang được xem là mỹ nhân gợi cảm và giỏi giang nhất. Cô đặt tham vọng đoạt huy chương vàng (HCV) Olympic ngay lần đầu tham dự.
VĐV điền kinh cũng của Anh là Harry Aikines-Aryeetey thì rảnh quá không biết làm gì sau giờ tập, đã quay phim khoe cơ bắp cuồn cuộn và còn nhún nhảy theo điệu nhạc của nữ ca sĩ Rihanna.

Trong một bức ảnh khác VĐV bóng rổ của Úc, Andrew Bogut chia sẻ bức ảnh khá hài hước là cảnh báo VĐV khi đi vệ sinh phải… tiểu tiện đúng quy cách.

Cảnh báo đi vệ sinh... hài hước trong làng VĐV Twitter

Nữ VĐV thể dục dụng cụ Mỹ, Simone Biles cao chỉ 1,45m, đi kiếm cho được người cao nhất cỡ như VĐV bóng chuyền David Lee cao tới 2,06m cùng chụp ảnh so cao thấp.

Nữ VĐV cao chỉ 1,45m, chụp hình với nam VĐV cao trên 2m Twitter
Còn tay vợt Eugenie Bouchard mời người hâm mộ cùng cô tham quan làng VĐV trực truyến Twitter

Ngoài ra, còn đủ thể loại câu chuyện khác, như tay vợt nữ xinh đẹp người Canada, Eugenie Bouchard vốn là cành vàng lá ngọc trong làng quần vợt thế giới cũng không giấu sự phấn kích khi lần đầu được trải nghiệm cuộc sống ở làng VĐV Olympic. Bouchard dùng chức năng “trực tiếp” trên Twitter mời người hâm mộ cùng cô tham quan làng VĐV.

Phút vui vẻ nghịch ngợm của các nữ VĐV bơi nghệ thuật Nga Twitter
Usain Bolt khoe ảnh chụp với các binh lính Brazil Twitter

Đó là chuyện sinh hoạt đời thường, còn một câu chuyện khác còn nóng bỏng hơn: chuyện sinh hoạt tình dục ở làng VĐV.

Người trong cuộc là nữ VĐV bơi lội người Úc, Melanie Schlanger từng đoạt 5 huy chương ở các kỳ Olympic mới đây cho biết: “Chuyện quan hệ tình dục ở làng VĐV cực kỳ thoải mái. Không phải ngẫu nhiên mà ban tổ chức Olympic Rio cung cấp tới 450.000 bao cao su cùng nhiều loại chất bôi trơn khác nhằm phục vụ chuyện “tế nhị” này và phát miễn phí cho VĐV”.

Tại làng VĐV Olympic Rio, thậm chí có chỉ dẫn "hoạt động tình dục" với động tác nào thì sẽ giải phóng bao nhiêu lượng calo Twitter

Schlanger còn cho rằng lượng bao cao su này có khi còn thiếu, vì nhiều VĐV liên tục sử dụng do không có gì giải phóng nhanh nhất tất cả lượng calo mà các VĐV nạp vô tội vạ mỗi ngày sau tập luyện và thi đấu bằng cách… hoạt động tình dục.

Nhiều VĐV gần như sau khi tập luyện hay thi đấu về, không hề rời khỏi phòng… vì “đang bận tập trên giường” với đồng nghiệp khác, nữ VĐV của Úc cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.