Usain Bolt chuẩn bị kết hôn

21/08/2016 14:33 GMT+7

Sau khi hoàn thành mục tiêu giành 3 huy chương vàng ở Olympic Rio 2016, ngôi sao điền kinh Usain Bolt sắp làm đám cưới với bạn gái bí ẩn Kasi Bennett.

Theo The Sun, mối quan hệ giữa Bolt và Bennett đang rất mặn nồng. Cả hai đã quen nhau hơn 2 năm, tuy nhiên, chưa từng công khai với báo chí. Mãi tối hôm qua, cặp đôi này mới thừa nhận đang hẹn hò.

Chia sẻ với Sun on Sunday, người chị Christine Bolt-Hylton của Usain Bolt cho biết cả hai có thể sẽ làm đám cưới trong thời gian ngắn tới. "Tình cảm giữa Bolt và Bennett rất thắm thiết. Bolt sẽ đính hôn sau khi trở về quê nhà từ Olympic Rio 2016", chị của ngôi sao điền kinh vừa hoàn tất cú triple triple, tức 3 lần liên tiếp đoạt 3 HCV.
Trong khi đó, mẹ của Usain Bolt tiết lộ, Bennett rất muốn kết hôn và tạo ra cuộc sống ổn định với bạn trai. Người đẹp cũng nhanh chóng muốn có em bé.

Hồi tháng 4 năm nay, Bolt từng đăng ảnh bạn gái lên mạng xã hội. Theo đó, ngôi sao người Jamaica đăng trên Instagram tấm hình chụp bản thân cởi trần, bịt nửa măt và khoe vóc dáng rất chuẩn với cơ bắp cuồn cuộn bên một chiếc mô-tô. Xuất hiện cạnh nhà vô địch Olympic là một cô nàng bận bikini rất khiêu gợi. Bolt có chú thích trên Instagram như sau: "Tổng thống và Đệ nhất phu nhân".
Tấm ảnh này của Usain Bolt từng gây bão Instagram.

Khi đó, không ai nghĩ người đẹp xuất hiện cùng Bolt lại là bạn gái của anh. Ngôi sao 29 tuổi cũng không trả lời người hâm mộ về danh tính "Đệ nhất phu nhân" của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.