Usain Bolt có "đồng minh" ở sân Old Trafford

08/08/2012 12:13 GMT+7

(TNO) Ngay sau tuyên bố muốn được thử sức tại câu lạc bộ Manchester United (M.U), chủ nhân tấm huy chương vàng cự ly 100m Olympic 2012 Usain Bolt lập tức nhận được sự ủng hộ từ trung vệ Rio Ferdinand.

(TNO) Ngay sau tuyên bố muốn được thử sức tại câu lạc bộ Manchester United (M.U), chủ nhân tấm huy chương vàng cự ly 100m Olympic 2012 Usain Bolt lập tức nhận được sự ủng hộ từ trung vệ Rio Ferdinand.

>> “Tia chớp” Usain Bolt muốn thử sức tại M.U
>> Tia chớp" Usain Bolt bị “sét đánh”
>> Usain Bolt bị ném chai nước

Rio Ferdinand ủng hộ Usain Bolt đến M.U
Ferdinand sẽ thuyết phục HLV Ferguson cho Bolt thử việc - Ảnh: AFP

Chia sẻ trên mạng xã hội Twitter, Rio Ferdinand cho biết anh sẵn sàng chào đón ngôi sao điền kinh Usain Bolt trên sân tập của M.U. Bên cạnh đó, cựu tuyển thủ quốc gia Anh còn cho biết sẽ thuyết phục huấn luyện viên Alex Ferguson cho phép Bolt thử việc tại “nhà hát của những giấc mơ”.

“Bolt, nếu anh muốn thử việc tại M.U, tôi sẽ không ngần ngại nói điều này với HLV. Nhân tiện đây, anh đã thi đấu rất tốt ở cự ly 100m, giờ đây hãy tiếp tục chinh phục đường chạy 200m nhé!”, Rio Ferdinand viết trên trang Twiiter hôm 7.8 (giờ địa phương).

Đáp lại, Bolt cũng chia sẻ như sau: “Sau Olympic, chúng ta hãy bắt đầu tính đến chuyện đó… dù sao cũng cám ơn anh, Rio Ferdinand”.

Như đã biết, sau khi bảo vệ tấm huy chương vàng ở cự ly 100m tại Olympic 2012, "Tia chớp" đã bày tỏ ý định muốn được thử sức tại M.U. Trước đây, anh cũng từng đến sân tập của M.U để truyền thụ cho cựu tiền vệ Cristiano Ronaldo một số bí quyết trong khâu chạy nước rút.

Tuy nhiên, cũng có người không mấy tán thành việc Bolt đến với M.U, đó là Wayne Rooney. Tiền đạo này xem phát biểu của "Tia chớp" chẳng khác nào một trò đùa.

“Sự có mặt của Bolt sẽ phần nào đó giúp đội bóng được cải thiện ở khâu tốc độ. Song, điền kinh và bóng đá là hai môn thể thao hoàn toàn khác nhau. Tôi nghĩ anh ta chỉ xuất sắc trên đường chạy mà thôi!”, website của M.U dẫn lời Rooney.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.