Usain Bolt gây bão với ảnh ăn chơi trên phố

06/04/2016 18:05 GMT+7

Ngôi sao điền kinh Usain Bolt đang tạo ra sự thu hút từ cư dân mạng khi đăng tấm ảnh ăn chơi hơi phô trương của mình lên mạng xã hội.

Ngôi sao điền kinh Usain Bolt đang tạo ra sự thu hút từ cư dân mạng khi đăng tấm ảnh ăn chơi hơi phô trương của mình lên mạng xã hội.
Tấm ảnh này của Usain Bolt đang gây bão - Ảnh: Instagram
Theo đó, ngôi sao người Jamaica đăng trên Instagram tấm hình chụp bản thân cởi trần, bịt nửa măt và khoe vóc dáng rất chuẩn với cơ bắp cuồn cuộn bên một chiếc mô-tô. Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu xuất hiện cạnh nhà vô địch Olympic là một cô nàng bận bikini rất khiêu gợi. Bolt có chú thích trên Instagram như sau: "Tổng thống và Đệ nhất phu nhân".

Được biết, tấm hình này chỉ vài giờ sau khi được đăng tải đã thu hút 62,500 lượt "like" (thích). Rất nhiều bình luận cũng xuất hiện đề bàn về tấm ảnh. Người khen cũng không ít, nhưng người chê rất nhiều. Đáng chú ý, người tò mò không biết cô gái với bộ bikini nóng bỏng xuất hiện sau lưng Bolt là ai. Tay chạy 29 tuổi vẫn chưa trả lời người hâm mộ về danh tính "Đệ nhất phu nhân" của mình.

Người ta không cấm Usain Bolt có những sở thích tiêu khiển riêng. Thậm chí, cách anh thể hiện trong tấm hình cũng chẳng đáng phải bận tâm. Dù vậy, nhiều ý kiến từ cư dân mạng cảm thấy lo lắng cho vận động viên có biệt danh "Tia chớp". Lý do vì Olympics Rio 2016 đang tới gần, theo đó, Bolt nên chú tâm tập luyện hơn khoe thú vui ăn chơi. Hơn hết, Olympics Rio diễn ra hè này có thể là kỳ Thế vận hội cuối cùng của anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.