Usain Bolt lấn sân sang lĩnh vực ca hát

05/05/2012 08:48 GMT+7

(TNO) Siêu sao chạy nước rút Usain Bolt vừa khiến mọi người ngạc nhiên khi đem trình làng không chính thức một video ca nhạc do chính anh hát.

(TNO) Siêu sao chạy nước rút Usain Bolt vừa khiến mọi người ngạc nhiên khi đem trình làng không chính thức một video ca nhạc do chính anh hát.

>> Usain Bolt gỡ lại thể diện
>> Dấu ấn Olga Kaniskina
>> Tia chớp Usain Bolt & các "chân dài

Usain Bolt lấn sân sang lĩnh vực ca nhạc
Usain Bolt trông cũng ra dáng một ngôi sao nhạc rap - Ảnh: AFP

Theo Sport Mail, bài hát mang tên "Faster than lightning" (tạm dịch là: Nhanh hơn tia chớp). Thể loại nhạc được vận động viên người Jamaica chọn là rap. Bài hát của Bolt được DJ khá nổi tiếng Steve Porter giúp đỡ ở phần hòa âm phối khí.

Nội dung của đoạn video tái hiện cú nước rút đã làm nên tên tuổi của Bolt trong lúc thi đấu kèm theo những khoảnh khắc anh phá kỷ lục thế giới.

Phần lời nhạc cũng khá đơn giản với những ca từ được tạm dịch như sau: “Tôi cần phải chạy nhanh hơn, tập luyện chăm chỉ hơn và luôn duy trì tốc độ cao nhất để cán đích. Bất kể bạn là ai hay làm gì, bạn sẽ không tài nào bắt kịp và đánh bại được tôi. Khi tôi đạt đến tốc độ cao nhất, tôi giống như một chiếc phản lực đang bay”.

Hiện tại, chàng trai đang giữ kỷ lục thế giới ở cự ly 100 và 200m chưa có ý định chính thức phát hành bài hát của mình. Có lẽ Bolt đang chờ sự phản hồi từ cư dân mạng. Nếu được tích cực hưởng ứng, biết đâu sắp tới đây người ta sẽ biết đến Usain Bolt không chỉ ở một ngôi sao điền kinh, mà còn cả ở vai trò ca sĩ.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.