Valbuena: 'Benzema có ý bảo tôi phải chi tiền chuộc clip sex'

28/11/2015 10:48 GMT+7

Tiền đạo Mathieu Valbuena cho biết đồng đội Karim Benzema là người 'gián tiếp' yêu cầu anh phải trả một khoản tiền chuộc để lấy lại một clip sex với bạn gái.

Tiền đạo Mathieu Valbuena cho biết đồng đội Karim Benzema là người 'gián tiếp' yêu cầu anh phải trả một khoản tiền chuộc để lấy lại một clip sex với bạn gái. 

Valbuena (phả) cho rằng Benzema đóng vai trò "gián tiếp" tống tiền bằng clip sex - Ảnh: AFP

Đây là lần đầu tiên chân sút Valbuena công khai lên tiếng về vụ bê bối tống tiền bằng clip sex làm hoen ố hình ảnh bóng đá Pháp. Nói với tờ Le Monde, tiền đạo đang chơi cho CLB Lyon cho biết anh "rất, rất thất vọng" đối với hành động của Benzema. Trước đó, Benzema bị buộc tội đồng lõa dùng clip sex để tống tiền đồng đội ở tuyển Pháp là Valbuena. 

Trước câu hỏi của tờ Le Monde xung quanh việc bị tống tiền, Valbuena: "Anh ấy (Benzema) không quá tích cực trong việc trao đổi và không đề cập cụ thể về tiền bạc nhưng có nói đến chuyện phải gặp một ai đó... Tôi chưa bao giờ gặp một người nào để yêu cầu họ hủy video. Bạn không nên đối xử với tôi như một kẻ ngốc". 
Phát biểu công khai của Valbuena gây sự chú ý rất lớn từ dư luận bởi vụ bê bối trên ít nhiều đã ảnh hưởng đến bóng đá Pháp và các công tác chuẩn bị cho việc đăng cai EURO 2016. Cả hai tuyển thủ trên trước đó cũng bị loại khỏi tuyển Pháp tham dự các trận giao hữu quốc tế. Theo điều tra của cảnh sát, có 4 người đàn ông, trong đó có bạn của Benzema là Karim Zenati đã bị buộc tội và giam giữ liên quan đến vụ dùng clip sex để tống tiền. Trong khi đó, chân sút 27 tuổi của Real Madrid là Benzema bị cáo buộc tiếp cận Valbuena để "mồi chài" việc chuộc clip sex ở trung tâm tập luyện của tuyển Pháp vào ngày 5.10. 
Benzema có thể sẽ phải nhận án tù nếu bị buộc tội đồng lõa trong vụ bê bối tống tiền clip sex - Ảnh: AFP
Theo các nguồn tin điều tra, Benzema đã thừa nhận với cảnh sát rằng anh đóng vai trò trung gian giữa Valbuena và người bạn thời thơ ấu là Zenati xung quanh việc tống tiền bằng clip sex. "Khi tôi được cảnh sát triệu tập tôi không nghĩ đến việc Benzema là người tham gia", Valbuena nói thêm.  
Trước đó, Valbuena cũng bác bỏ đồng đội cũ Djibril Cisse có tham gia trong vụ tống tiền bằng clip sex mặc dù cựu chân sút của Liverpool cũng bị cảnh sát triệu tập thẩm vấn.
Vụ bê bối tống tiền bằng clip sex trên bắt đầu xuất hiện từ tháng 6 sau khi Valbuena khiếu nại với cảnh sát về việc bị một người đàn ông điện thoại nói về chuyện sẽ tung clip sex giữa anh và bạn gái. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.