Vẫn cứ chọn cầu thủ để yêu

16/12/2011 20:24 GMT+7

Quen nhau chưa đầy 3 tháng, siêu mẫu phóng viên Cecilia Bonelli và tiền đạo Dario Cvitanich của Boca Juniors đã lên kế hoạch góp gạo thổi cơm chung.

Quen nhau chưa đầy 3 tháng, siêu mẫu phóng viên Cecilia Bonelli và tiền đạo Dario Cvitanich của Boca Juniors đã lên kế hoạch góp gạo thổi cơm chung.

Một tuần sau khi CLB Boca Juniors đăng quang ở Giải vô địch quốc gia Argentina và sau 3 năm chờ đợi, chàng tiền đạo 27 tuổi - vừa có cú đúp trong chiến thắng 3-0 của Boca Juniors trước Banfield trên sân Bombonera - bất ngờ khóa môi cô nàng phóng viên xinh đẹp thay cho câu trả lời phỏng vấn. Cách bộc lộ tình cảm này khiến những người quan tâm đến bóng đá nhớ lại nụ hôn mà thủ môn Iker Casillas đã trao cho Sara Carbonero ở Nam Phi: nụ hôn dành cho cô phóng viên xinh đẹp đang tác nghiệp sau khi đội tuyển Tây Ban Nha trở thành đội bóng vô địch thế giới năm 2010.

Báo chí Argentina chẳng bỏ qua cơ hội khai thác nụ hôn nồng nàn của cặp Cecilia Bonelli - Dario Cvitanich hôm 5.12 vừa qua, nhưng cũng không quên nhắc lại tuyên bố “chấm hết” với giới cầu thủ của người đẹp Cecilia Bonelli hồi tháng 9.2011, sau khi chia tay cầu thủ Pocho Insua - cũng từng có thời gian khoác áo Boca Juniors: “Tôi chẳng bao giờ có thể yêu lần nữa, thậm chí giờ đây tôi cũng không thể ôm một người đàn ông nào, dù chỉ là cái ôm bạn bè”. Tuyên bố bi quan như thế là vì Cecilia Bonelli không ngờ rằng Pocho Insua lại bỏ cô để theo đuổi Isabel Macedo: “Chúng tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt. Nhưng chuyện chia tay vẫn là vấn đề mà tôi phải vượt qua, tôi giờ như con ốc thu mình trong vỏ…”. Thế nhưng chỉ hơn 2 tháng sau, Cecilia Bonelli đã lại khẳng định như đinh đóng cột rằng Dario Cvitanich “là tất cả đối với tôi! Chúng tôi đang lên kế hoạch tổ chức một tiệc cưới hoành tráng để ăn mừng tình yêu của chúng tôi. Anh ấy là người đàn ông của đời tôi”. Cecilia Bonelli còn cho biết 2011 là năm may mắn đối với cô, kể cả sự nghiệp và tình yêu.

Không chỉ có Dario Cvitanich và Pocho Insua, người tình đầu của Chechu - biệt danh của Cecilia Bonelli - cũng là một cầu thủ: Claudio Yacob. Cecilia Bonelli, 26 tuổi, trở nên nổi tiếng hơn ở Argentina kể từ khi trở thành người yêu của Claudio “El Flaco” Yacob, dù trước đó, cô đã là người mẫu của nhiều nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, từng lọt vào đến chung kết cuộc thi Super M 03, tương tự như cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam vậy. Tiếc là tiền vệ ngôi sao 24 tuổi này đã không nắm bắt được mơ ước của các “chân dài” là được sống và làm việc ở Ý, đất nước có kinh đô thời trang Milan. Thái độ ngập ngừng, do dự của Claudio Yacob trước những lời mời hấp dẫn từ Serie A của Napoli, Palermo hồi năm ngoái đã khiến anh không thể giữ chân được Cecilia Bonelli. Kết cục, Claudio Yacob tiếp tục khoác áo CLB Racing của Argentina, còn Cecilia Bonelli từ bỏ ước mơ ban đầu, tạm chia tay nghề người mẫu để trở thành phóng viên thể thao, đi “săn” ngôi sao sân cỏ khác… Sara Carbonero cũng nên biết Cecilia Bonelli là một đối thủ đáng gờm.

 Nụ hôn “ăn mừng chiến thắng” của Cecilia Bonelli và chân sút Dario Cvitanich trước ống kính truyền hình được xem như là sự thừa nhận chính thức về mối quan hệ tình cảm của họ. Cecilia Bonelli và Dario Cvitanich đều rất phấn khích khi nói về kế hoạch tổ chức đám cưới sẽ được tổ chức trong năm 2012. Thế nhưng liệu chàng tiền đạo người Argentina gốc Croatia có giữ chân được cô nàng phóng viên xinh đẹp Cecilia Bonelli của kênh truyền hình Fox Sports khi cô càng trở nên nổi tiếng hơn sau nụ hôn kiểu Iker Casillas - Sara Carbonero. Câu hỏi này chỉ có thời gian mới trả lời được.

Hạnh Ngân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.