Verona van de Leur: Từ sao môn TDDC trở thành ngôi sao phim khiêu dâm

Giang Lao
Giang Lao
30/03/2020 11:09 GMT+7

Verona van de Leur, hiện 34 tuổi, vừa phát hành cuốn tự truyện “Simply Verona” kể về sự nghiệp thể thao và cuộc đời trôi nổi đến không ngờ của cô, thậm chí còn trở thành ngôi sao phim khiêu dâm.

Verona van de Leur nổi danh từ những năm 2002, và được xem là “cô gái vàng” môn thể dục dụng cụ (TDDC) của Hà Lan. Năm 14 tuổi, cô bắt đầu sự nghiệp và đoạt 2 huy chương các giải trẻ ở châu Âu.
Hai năm sau, ở tuổi 16, Verona van de Leur có 1 năm vàng son khi trở thành VĐV thể thao xuất sắc nhất trong năm của Hà Lan (2002), nhờ thành tích đoạt 5 huy chương ở giải vô địch châu Âu, 3 huy chương ở giải World Cup trong đó có 1 HCV, và đoạt 1 HCB ở giải vô địch thế giới.
Giống nhiều VĐV khác, Verona van de Leur được bố mẹ chăm sóc và theo sát ủng hộ sự nghiệp thể thao, cũng như quản lý về tài chính cùng các hợp đồng quảng cáo.
Từ thành công trên, nữ VĐV TDDC này như sống trong những ngày đầy màu hồng, cô tự tin hướng đến tham dự kỳ Olympic ở Athens năm 2004.
Thế nhưng tất cả sụp đổ khi Verona van de Leur dính chấn thương ngay trước thềm Olympic 2004, cô phải ở nhà dưỡng thương và dần dà phát hiện ra bố của mình đã chi tiêu sử dụng số tiền mà cô kiếm được một cách không chính đáng.

Verona van de Leur từng là “cô gái vàng” của môn thể dục dụng cụ (TDDC) của Hà Lan

Chụp màn hình

Trong tự truyện của mình, Verona van de Leur viết: “Bố mẹ nắm giữ thẻ và tài khoản của tôi trong ngân hàng, họ chi tiêu tất cả mọi thứ mà tôi không được biết.
Tôi từng kiếm hàng chục ngàn euro mỗi năm, thậm chí khi bị chấn thương họ cũng chi trả dè chừng các hoá đơn khi chữa trị.
Nhưng rồi, khi tôi nghĩ rằng mình không thể tiếp tục sự nghiệp thể thao, họ đã phản đối và ép buộc tôi phải trở lại. Mọi chuyện trở nên rắc rối vào năm 2008, khi tôi nộp đơn kiện bố mẹ mình để đòi lại số tiền mà tôi từng kiếm được”. 

Sau khi sự nghiệp thể thao chấm dứt, kiện tụng bố mẹ, Verona van de Leur sống lang thang và hành nghề múa sexy ở các quán bar

Chụp màn hình

Sau cuộc tranh cãi ở toà, Verona van de Leur thắng kiện và bố cô phải đền bù số tiền hơn 90.000 euro. Từ đó, cô không còn tiếp xúc với gia đình trong gần 10 năm, nhưng đó cũng là 10 năm “lên bờ xuống ruộng” của nữ VĐV TDDC từng được xem là “cô gái vàng” của thể thao Hà Lan.
Verona van de Leur sống cùng bạn trai, nhưng sau đó số tiền bồi thường hơn 90.000 euro cũng nhanh chóng ra đi khiến cô lại tay trắng, và phải sống lây lất tạm bợ ngay trong chiếc xe của mình suốt 2 năm. Thậm chí, có lúc cô còn ngủ trên hè phố.
Chưa hết, Verona van de Leur còn phải vào tù khi cô túng quẫn tống tiền một cặp đôi đang quan hệ bất chính, và đòi tiền chuộc 1.000 euro. Sự việc đã bị cảnh sát phanh phui và cô bị phạt tù giam 72 ngày. 

Cô trở thành sao phim khiêu dâm và có thu nhập ổn định

Chụp màn hình trang cá nhân

Tháng 10.2011, Verona van de Leur ra tù với tương lai mịt mờ. Nhưng rồi mọi thứ thay đổi khi cô quyết định gia nhập các website đăng phim khiêu dâm, trở thành “webcam girl” rồi diễn viên phim người lớn, và còn mở website riêng để thu hút khách, phát hành phim…
Theo Verona van de Leur: “Tôi đã trải qua những khoảnh khắc tồi tệ nhất trong cuộc đời, bế tắc và không biết làm sao để sinh sống. Trở thành sao phim người lớn, có lẽ cũng là cơ hội đổi đời của tôi. Và tôi không cảm thấy xấu hổ gì về quyết định này”. 

Verona van de Leur vừa phát hành cuốn tự truyện “Simply Verona”

Chụp màn hình

Sau 8 năm hoạt động trong ngành công nghiệp phim người lớn, Verona van de Leur đã giải nghệ vào tháng 11.2019, và có trong tay một số tiền đủ để cô sinh sống thoải mái.
Verona van de Leur cũng vừa hoàn tất cuốn tự truyện của mình và đang phát hành, trong đó ngày 1.4 sẽ phát hành trên các trang Facebook.
Verona van de Leur hiện cũng sở hữu tài khoản mạng xã hội Instagram có hơn 115.000 người theo dõi. Trong đó, cô chỉ đăng các bức ảnh gợi cảm hiện nay, khi chuẩn bị bước sang sự nghiệp người mẫu và viết sách.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.