Vì Benzema, người mẫu ngực khủng nguyện ‘chịu phạt’

14/08/2015 12:15 GMT+7

(TNO) Người mẫu Jeinny Lizarazo cam đoan chân sút Karim Benzema của Real Madrid sẽ sang Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này.

(TNO) Người mẫu Jeinny Lizarazo cam đoan chân sút Karim Benzema của Real Madrid sẽ sang Arsenal trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Tương lai của Benzema (trái) đang là một dấu hỏi - Ảnh: AFP

Tuần rồi, Jeinny Lizarazo mang tin vui cho người hâm mộ Arsenal khi tiết lộ một nguồn tin đã nói với cô về tương lai của Benzema. Theo đó, Jeinny chia sẻ trên Twitter rằng tiền đạo người Pháp chuẩn bị sang Arsenal để kiểm tra y tế. Trùng hợp khi đội bóng thành London cũng theo đuổi sít sao Benzema lúc này.

Dù vậy, nhiều người cho rằng Jeinny chẳng qua chỉ muốn tạo sự giật gân hòng thu hút chú ý từ người hâm mộ. Nhưng người đẹp có vòng 1 cực kỳ hấp dẫn này cho thấy mình không hề nói đùa. Mới đây, cô thực hiện đoạn video quay cảnh bản thân đưa ra thông điệp sẽ bị “trừng phạt” nếu Benzema không cập bến Arsenal.

Jeinny là một fan hâm mộ Real Madrid - Ảnh: Instagram

Trong đoạn video, Jeinny cho thấy mình rất nghiêm túc với thông tin Benzema sẽ trở thành người của Arsenal. Dù vậy, người mẫu Venezuela lại không nói rõ hình phạt là gì nếu đưa ra thông tin sai. Như vậy, điều này đồng nghĩa Jeinny có thể làm bất cứ điều gì để “chịu phạt” vì lỡ hứa với người hâm mộ.

Được biết, Jeinny Lizarazo là tín đồ cuồng nhiệt của Real Madrid. Người đẹp này cũng có kiến thức bóng đá và thường xuyên được mời tham dự các chương trình bóng đá trên truyền hình. Cuối mùa giải trước, chính Jeinny đã viết thư khẩn xin chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid giữ tiền đạo Javier Hernandez.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.