Vì Fenerbahce, Nani mất vợ

04/02/2016 18:46 GMT+7

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ loan tin người đẹp Daniela Martins đang cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).

Truyền thông Thổ Nhĩ Kỳ loan tin người đẹp Daniela Martins đang cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống ở Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ).
Tổ ấm của Nani giờ đã không còn - Ảnh: Facebook

Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Nani nhận được lời mời gọi sang Trung Quốc thi đấu, kèm theo mức lương 10 triệu euro/năm. Ngoài ra, phí chuyển nhượng cho phi vụ này cũng lên tới 20 triệu euro. Lúc đó, nàng WAGs Daniela liên tục hối thúc chồng rời Thổ Nhĩ Kỳ để sang châu Á. Dù vậy, Nani lại làm bà xã buồn lòng.

Theo đó, cựu sao Manchester United (M.U) cho biết không muốn rời Fenerbahce trước khi bản thân giành được chức vô địch tại đây. Quyết định này lập tức khiến bà xã của Nani nổi điên. Cô lập tức dọn đồ rời Istanbul cùng hai đứa con nhỏ và trở lại Bồ Đào Nha. Theo Fotomac, vợ Nani chưa từng muốn sang Istanbul sinh sống.

Khi tiền vệ 29 tuổi quyết định rời M.U để tới Fenerbahce, nàng WAGs từng một lần ngăn ông chồng. Thậm chí, giám đốc thể thao Giuliano Terraneo đã can thiệp khi sang tận Tây Ban Nha trong lúc gia đình Nani đi nghỉ mát để thuyết phục Daniela cho phép "nửa kia" sang thủ đô của Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Lúc này, Nani bỗng trở nên lẻ loi ở Thổ Nhĩ Kỳ. Câu chuyện của anh cũng trở thành đề tài cho cánh báo chí khai thác khi cầu thủ người Bồ Đào Nha đưa đội bóng lên hàng đầu và ưu tiên hơn cả vợ mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.