Vì sao bạn gái cực đẹp và nóng bỏng của James Rodriguez không đến Anh?

Giang Lao
Giang Lao
10/10/2020 10:00 GMT+7

Những hình ảnh chia sẻ mới nhất của siêu mẫu người Venezuela, Shannon De Lima bạn gái lâu năm của ngôi sao người Colombia, James Rodriguez của CLB Everton , cho thấy cô đang ở Tây Ban Nha thay vì là vùng Merseyside.

Trước đây, khi James Rodriguez chuyển đến Everton, có tin siêu mẫu Shannon De Lima sẽ cùng sang nước Anh với bạn trai, nhưng mới đây người đẹp này chia sẻ các hình ảnh trên mạng xã hội Instagram có 2,3 triệu người theo dõi cho thấy cô vẫn đang ở Tây Ban Nha.
Điều này cho thấy, thời gian qua James Rodriguez chỉ ở một mình tại vùng Merseyside, nhưng anh lại thi đấu rất thăng hoa cùng Everton dưới sự dẫn dắt của HLV Carlo Ancelotti xác lập kỷ lục lịch sử với 7 trận toàn thắng trên mọi mặt trận từ đầu mùa (4 ở Ngoại hạng Anh để dẫn đầu bảng tuyệt đối).
Bản thân James Rodriguez cũng ghi 3 bàn, có 3 pha kiến tạo thành bàn trong 5 trận cho Everton. Nhưng tiếc là anh không đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc tháng 9 ở Ngoại hạng Anh, vì đồng đội Dominic Calvert-Lewin dành được khi chơi bùng nổ hơn với 9 bàn qua 6 trận. Còn HLV Ancelotti cũng đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 9 cực kỳ xứng đáng.
Trong khi đó, James Rodriguez sau giai đoạn thăng hoa cùng Everton, đang có tin ra sức thuyết phục bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng siêu mẫu Shannon De Lima sang Anh sinh sống cùng với mình.

James Rodriguez (giữa) thi đấu thăng hoa từ khi đến Everton

AFP

Tuy nhiên, theo tờ The Sun có thể phải thời gian tới, vì hiện nay tại nước Anh nhất là ở vùng Merseyside thời tiết mùa thu sắp sang đông rất lạnh, và không thích hợp với Shannon De Lima đến từ Nam Mỹ vốn luôn ưa thích sống ở những nơi có bãi biển tràn ngập ánh nắng ở Tây Ban Nha.

Nhưng bạn gái của James Rodriguez, siêu mẫu Shannon De Lima vẫn đang ở Tây Ban Nha

Shannon De Lima/Instagram

Shannon De Lima và James Rodriguez hẹn hò nhau từ năm 2018, đến nay đã có với nhau một cậu con trai tên Samuel sinh hồi tháng 10 năm ngoái. Siêu mẫu Shannon De Lima lớn hơn James Rodriguez 2 tuổi, và từng có cuộc hôn nhân trước với nam ca sĩ tên tuổi Marc Anthony.
Tương tự Shannon De Lima, James Rodriguez cũng có cuộc hôn nhất trước với Daniela, là em gái ruột của thủ môn David Ospina từng thi đấu cho Arsenal

Sỡ hữu vẻ đẹp nóng bỏng, Shannon De Lima thu hút một lượng fan lớn trên Instagram

Shannon De Lima/Instagram

Tuy nhiên, James Rodriguez và Daniela ly hôn vào năm 2017 sau 6 năm chung sống, vì lý do ngôi sao Colombia quyết định chuyển sang Đức thi đấu cho Bayern Munich, còn em gái thủ môn Ospina thì chỉ muốn ở lại Tây Ban Nha để thuận tiện công việc kinh doanh

Shannon De Lima hiện cũng là siêu mẫu tiếng tâm trong làng thời trang thế giới

Shannon De Lima/Instagram

Do đó, với cuộc tình mới với Shannon De Lima, James Rodriguez nếu vẫn chưa thuyết phục người đẹp này chuyển sang Anh để cùng sinh sống cũng dễ bị “xa mặt, cách lòng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.