Vì sao “siêu cò” Wanda Nara dụ được chồng trẻ?

04/04/2020 13:15 GMT+7

Chuyện tình của siêu cò Wanda Nara với danh thủ Mauro Icardi ( PSG ) lại được nhắc đến trong những ngày thế giới tự cách ly vì đại dịch Covid-19 .

Trong những ngày mọi người tự cách ly, siêu cò Wanda Nara luôn đăng những bức hình nóng bỏng trên Instangram của cô nơi có hơn 6 triệu người theo dõi để “giúp mọi người thư giản”. Không chỉ đăng những bức ảnh nóng mà siêu cò 34 tuổi này còn táo bạo up luôn cả clip khỏa thân lên trang cá nhân.
Với cô gái lắm chiêu này, thì không gì là không thể, bởi trước đây cô còn dám tán tỉnh luôn cả đàn em của chồng cũ Maxi Lopez.
Trong một lần du lịch ở du thuyền trên biển cùng chồng Maxi Lopez, nhưng Wanda Nara vẫn dám lén lút quan hệ riêng tư với cầu thủ trẻ Mauro Icardi (thua cô đến 7 tuổi), người được Maxi Lopez nâng đỡ.

Wanda Nara luôn đăng những bức ảnh nóng bỏng lên trang cá nhân.

Ảnh chụp màn hình

Những ngón nghề của Wanda đã khiến cho cậu em mới vào đời Mauro Icardi mê mẩn dẫn đến cuộc tình tay 3 trong bóng đá khiến cả thế giới biết đến. Quá mê bà chị Wanda, nên Mauri Icardi đã cưới luôn vợ của đàn anh mình khi Wanda và Lopez chia nhau chưa được 6 tháng.
Đã có nhiều đồn đoán và nhiều chuyện thêu dệt xung quanh chuyện tình của Mauri Icardi và Wanda Nara (sau này là người đại diện cho chính Mauri Icardi), những chuyện thêu dệt đó đều xoay quanh câu chuyện sex.
Nào là, Mauri Icardi mê Wanda vì bà chị rất giỏi sex có thể 15 lần trong một ngày. Nào là Wanda có nhiều ngón nghề mà Mauri không thể nào quên được…
Chỉ biết rằng, cho đến thời điểm hiện tại Mauri Icardi vẫn được cho là đang hạnh phúc bên người đại diện và là vợ của mình. Chính Wanda đã giúp Icardi thoát khỏi Inter Milan để đến PSG vào tháng 9.2019 và Icardi đang chơi thăng hoa ở màu áo của đội bóng Pháp cho đến khi Ligue 1 tạm dừng vì đại dịch Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.